Hôm nay,  

Quốc Kỳ Vnch Bay Rợp Phố Các Ngõ Vào Little Saigon

18/04/200500:00:00(Xem: 6097)
Garden Grove (VB) . -Những lá cờ vàng ba sọc đỏ của VNCH và cờ sao sọc của Hoa kỳ đã tung bay phấp phới trên vài đoạn các đại lộ dẫn đến trung tâm Little SAIGON, kể từ tối Thứ Sáu cuối tuần qua.
Những lá quốc kỳ HK và VNCH này, nằm trong tổng số 800 lá quốc kỳ, được một ban tổ chức ngày quốc hận 30-4 treo trên những trụ đèn giữa lòng 3 đường phố Euclid, Brookhust, Magnolia, trong chiến dịch treo quốc kỳ tưởng niệm 30 năm ngày quốc hận 30-4-57.
Lễ xuất phát chiến dịch treo cờ vàng ba sọc đỏ VNCH và cờ sao sọc HK đã diễn ra lúc chiều tối Thứ Sáu tại khu đất trong khu thương mãi chợ Á Đông,đối diện Phước Lộc Thọ. Ban tổ chức gồm có Cộng Đồng VN Nam Ca li (ông Mai hữu Bảo chủ tịch), Liên hội Cựu Chiến sĩ VNCH (ông Trần trọng An Sơn), Tổng Hội sinh viên, Đoàn thanh niên Phan bội Châu, ..v.v.

Ông Giám sát viên quận Cam Lou Cotea đã đến tham dự lễ xuất phát treo quốc kỳ. Ông đã trèo trên một cột đèn và treo một trong những lá cờ đầu tiên của lễ xuất phát chiến dịch.
Sau đó, giới trẻ cùng đồng bào đã chia ra 3 toán để đến 3 đại lộ cửa ngõ dẫn đến khu trung tâm phố Bolsa, và treo mỗi trụ đèn 2 lá quốc kỳ Mỹ, Việt. Những đoạn đường có cờ VNCH và HK bay phấp phới thấy được trong nắng sớm hôm Thứ Bảy, Chủ nhật là các đại lộ Euclicd, Brookhust, Magnolia thuộc địa phận thành phố Garden Grove. Người ta hy vọng vào những ngày tới, phố chính Little Saigon là Bolsa cũng sẽ có hàng trăm lá quốc kỳ Mỹ-Việt bay rợp trời !(tin Hiền Nguyễn)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.