Hôm nay,  

Ni Sư Triệt Như Khai Giảng Khóa Bát Nhã Lớp Trung Cấp 3

06/06/201705:26:56(Xem: 6599)
GARDEN GROVE (VB) -- Giúp chúng sinh chữa bệnh thân và bệnh tâm... đó là một trong những lý do các khóa tu học của Hội Thiền Tánh Không Nam Cali nhắm tới, theo lời Cư sĩ Tuệ Nguyên giải thích với phóng viên Việt Báo hôm Chủ Nhật 4 tháng 6/2017, cũng là ngày thứ nhì của KHÓA BÁT NHÃ Lớp TRUNG CẤP 3 do Ni Sư THÍCH NỮ TRIỆT NHƯ diễn giảng theo giáo trình của Hòa Thượng THÍCH THÔNG TRIỆT.

Được biết lớp học có hơn 30 học viên trong đó có 22 người chính thức ghi danh trong khóa này, và tất cả đều là những vị đã hoàn tất hai khóa trước (Khóa Bát Nhã Trung Cấp 1 và 2).

Nội dung khóa học không phải chỉ thuần túy lý thuyết, vì sẽ diễn giảng giáo lý với hỗ trợ thực nghiệm cho Thiền tập. Vì chỉ có thực hành mới thực sự hiểu về Bát Nhã.

TANH KHONG lop Bat Nha 3TANH KHONG lop hoc dang thuc hanh Thien
blank
Khóa tu học trang nghiêm do Ni sư Triệt Như hướng dẫn.

Đặc biệt, hôm Chủ Nhật, Cư sĩ Nguyên Giác Phan Tấn Hải đã tới Thiền đường Tánh Không ở:
13071 Brookhurst Street Suite 197

Garden Grove, CA 92843 (Góc Brookhurst _ Garden Grove)

để phỏng vấn và trân trọng trao Cư sĩ Tuệ Nguyên Tô Anh Tuấn 5 ấn bản sách “Thiền Tập Trong Đời Thường” và 5 CD nhạc “Hoa Bay Khắp Trời” (nhạc Trần Chí Phúc phổ thơ Phan Tấn Hải) để cúng dường.

Lớp học này dự kiến từ ngày thứ bảy 3 tháng 6, 2017 đến ngày thứ sáu 9 tháng 6, 2017 -- và mỗi ngày: sáng từ 9am - 12pm & chiều từ 2pm – 4:30pm.

Đặc biệt, số người trẻ ghi danh học đông hơn phân nửa tổng số 22 vị ghi danh.

Ni sư Triệt Như tuy đã 76 tuổi, hiện nay vẫn đi khắp17 đạo tràng toàn cầu để truyền dạy Thiền Tông.

Ngoài ra, Cư sĩ Tuệ Nguyên cũng cho biết hiện nay tại Thiền Đường Tánh Không đang hướng dẩn thực hành Khí công và hướng dẫn thực hành Thiền căn bản cho mọi trình độ: sáng thứ 2, 4, 6 từ 7am-9am; tối thứ 3, 5 từ 6:30pm - 8:30pm -- và đại chúng trong đó có nhiều bệnh nhân đã tìm tới tham dự các khóa hướng dẫn khác nhau để giúp chữa các bệnh trong thân và tâm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.