Hôm nay,  

Trung Tâm Asia Thu Hình Chủ Đề “Sài Gòn Của Tôi” Phát Hành Cuối Tháng 4/2017

30/03/201700:33:15(Xem: 21887)
Quận Cam - Hoàng Hoa Nguyễn - Trung tâm Asia vừa thu hình xong cuốn DVD Asia Golden 5 chủ đề Sài Gòn Của Tôi tại sân khấu riêng của trung tâm này vào hai ngày 21, 22 tháng 3 năm 2017.

Có 22 ca khúc gồm chủ đề Sài Gòn và người Lính Việt Nam Cộng Hòa được trình bày bởi những tiếng hát quen thuộc của trung tâm Asia và một số khuôn mặt mới.

blank
Đăng Vũ trong một ca khúc về Lính.

Lần thu hình này, đích thân giám đốc trung tâm Asia là Thy Vân- ái nữ của nhạc sĩ Anh Bằng chăm sóc và lựa chọn bài bản, phối hợp với Music Director- giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ Vũ Tuấn Đức.

Thành phố Sài Gòn- thủ đô yêu dấu của Miền Nam tự do đã thất thủ vào cuối tháng 4 năm 1975 và đã bị thay tên. Bốn mươi hai năm đã trôi qua nhưng tình yêu Sài Gòn vẫn nồng nàn trong trái tim của hàng triệu người từ trong nước cho đến hải ngoại. Nhiều ca khúc thương nhớ Sài Gòn đã ra đời từ đó.

blank
Hợp ca Nhớ Sài Gòn của Anh Bằng.

Chủ đề người lính Việt Nam Cộng Hòa dàn trải qua bao ca khúc giá trị của dòng nhạc Việt Nam và được yêu mến từ đó cho đến nay.

Ban giám đốc trung tâm Asia cho biết đang chạy đua với thời gian để kịp phát hành cuốn Asia Golden Sài Gòn Của Tôi vào cuối tháng 4 năm 2017, mùa Quốc Hận năm nay “Mỗi năm cứ đến ngày oan trái. Thắp nén hương lòng để nhớ thương”.

Những bài hát về Sài Gòn và Lính – trong cuốn Asia Golden Sài Gòn Của Tôi là món quà âm nhạc đặc biệt dành cho khán giả khắp nơi, từng yêu thích và ủng hộ trung tâm Asia.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.