Hôm nay,  

Giới Thiệu: Hội Thân Hữu Châu Đốc Vùng Hoa Thịnh Đốn

10/06/200400:00:00(Xem: 6058)
Virginia.- Trong những ngày lưu lạc tha hương , người VN tị nạn cùng quê quán, cùng nghề nghiệp, cùng sở thích…thường kết hợp với nhau thành hội ái hữu , tạo cơ hội để đồng hương có dịp gặp gỡ, chia sẻ vui buồn cũng như giúp đở , tương thân tương trợ. Trong ý hướng tìm về với nhau đó đồng hương Châu Đốc vùng Hoa Thịnh Đốn đã thành lập "Hội Thân Hữu Châu Đốc Vùng Hoa Thịnh Đốn" .
Thật ra Hội này đã hình thành từ năm 1992, do một nhóm cựu học sinh Trung Học Thủ Khoa Nghĩa thành lập. Nhưng mười năm qua Hội chỉ họp mặt , kết tình thân trong khuôn khổ bạn bè, gia đình. Hội không tổ chức, hoạt động quy mô nên tài chính rất eo hẹp . Năm nay hội được chính thức thành lập với Ban Chấp Hành mới, nhiệm kỳ - 2006 như sau:
Hội trưởng Bà Hiệp Lowman
Phó Nội Vụ Ông Dư Thích
Phó Ngoại Vụ Ông Dương Hoài Nghĩa
Tổng Thư Ký Ông Tạ Duy Phương
Thủ Quỹ Ông Đỗ Binh
Đây là một hội ái hữu nên mục đích chính là tương thân tương trợ, giúp đở các hội viên lúc gặp khó khăn , quan hôn tang tế, duy trì liên lạc và tham dự , họp mặt thân hữu với các hội Châu Đốc của các tiểu bang khác.
Hội không hoạt động chính trị, nhưng khuyến khích các hội viên tham gia các sinh hoạt Cộng Đồng với tư cách cá nhân.

Với sự khuyến khích của các hội Châu Đốc bạn ở Georgia, Cali và Mass. "Hội Thân Hữu Châu Đốc vùng HTĐ" đã nhận trách nhiệm tổ chức "Họp Mặt Đồng Hương Châu Đốc Hải Ngoại" vào chiều Chủ Nhật July 4th, 2004 tại nhà hàng "Phước Lộc Thọ" , Falls Church, VA. Đây là buổi họp mặt đầu tiên của đồng hương Châu Đốc hải ngoại sau 29 năm xa xứ.
Đồng hương Châu Đốc dự định mỗi hai năm thì tổ chức một lần "Họp Mặt Châu Đốc Hải Ngoại" ở một tiểu bang nào đó trên nước Mỹ hay ở ngoại quốc, để đồng hương Châu Đốc có dịp gặp gỡ , kết tình thân, nhắc nhớ những kỷ niệm vui buồn quê hương.
Trong buổi họp mặt sắp tới đây Đặc San Văn Nghệ "Thân Hữu" cũng sẽ được phát hành. Đây là tậâp san văn nghệ, nơi hội ngộ của những cây viết Châu Đốc đã thành danh trong văn giới cũng như anh em yêu văn chương mới viết lần đầu. Ngoài ra cũng có sự đóng góp của những nhà thơ, nhà văn nỗi tiếng có "duyên nợ" với quê hương Châu Đốc.
Hội Thân Hữu Châu Đốc vùng Hoa Thịnh Đốn rất mong được sự ủng hộ , tham dự đông đảo của đồng hương Châu Đốc cũng như các hội đoàn bạn. Mọi chi tiết xin liên lạc:
Hội Thân Hữu Châu Đốc Vùng Hoa Thịnh Đốn
3101 Chichester Lane
Fairfax, VA 22031
Điện Thoại (703) 698-7386
Điện thư thanhuuchaudocdc@yahoo.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.