Hôm nay,  

LS Thụy Phạm, Phó biện lý L.A. Nói Về Ứng Cử Chức Chánh Án

13/05/201600:00:00(Xem: 3327)

Westminster (Bình Sa) Trưa thứ Tư ngày 11 tháng 5 năm 2016, Luật Sư Phạm Đình Thụy, Phó biện lý Los Angeles County hiện là ứng cử viên chánh án Orange County, Đơn Vị 40, trong cuộc bầu cử vào ngày 7 Tháng Sáu năm 2016 tới đây, đã đến thăm nhật báo Việt Báo, cùng đi với ông có cựu Đại Tá Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa Lê Bá Khiếu và cựu Trung Tá Trần Dật.

Tại tòa soạn hai vị cựu sĩ quan trên đã giới thiệu Luật Sư Thụy Đình Phạm và cho biết,Thụy D. Pham xuất thân trong một gia đình quân nhân Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa. Cha anh tốt nghiệp Khóa 19 Trường Võ Bị Quốc Gia Việt Nam tại Đà Lạt. Thụy là con thứ hai trong gia đình 5 người con, hiện vẫn còn độc thân. Thụy cùng với gia đình đến Hoa Kỳ vào năm 1975, lúc vừa 5 tuổi đời, theo diện tỵ nạn chính trị.

- Năm 1992, Thụy tốt nghiệp Cử nhân Hóa Sinh (BA in Biochemistry) tại Whittier College, Whittier, California.

- Năm 1996, Thụy tốt nghiệp Tiến sĩ Luật (Juris Doctor) tại trường Washburn Law School, Topeka, Kansas.

blank
Từ phải sang: cựu trung tá Trần Dật, LS Thụy Phạm, nhà báo Phan Tấn Hải, cựu đaị tá Lê Bá Khiếu.

Sau khi tốt nghiệp trường luật, ông làm luật sư công tại Kern County, California, trong ba năm rưỡi và là công tố viên Los Angeles County từ năm 2005 đến nay.

Với vai trò Phó Biện Lý Quận Los Angeles Luật Sư Thụy Đ. Phạm đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong vai trò công tố viên đối với các tội sát nhân, băng đảng, xử dụng bạo lực, qua 100 vụ án có Bồi thẩm đoàn.

- Trên 3 năm đãm trách chức vụ phụ tá luật sư biện hộ công (public defender), trong thời gian 3 năm tại Quận Kern, California.

Hiện tại ông là người Mỹ gốc Việt duy nhất ra tranh cử chức vụ chánh án Orange County, Đơn Vị 40.

Được hỏi về lý do tại sao ông ra ứng cử chức vụ nầy thì được ông cho biết: qua nhiều năm làm việc, ông thấy có thừa khả năng và kinh nghiệm để đảm trách vai trò này. Đối với các trường hợp tội phạm liên quan đến người Việt, chắc chắn ông có những quyết định đúng mức và sáng suốt hơn vì anh được sinh ra và lớn lên trong 2 nền Văn hóa nhân bản, Việt nam và Hoa kỳ. Việt nam không cộng sản vẫn là niềm mơ ước của ông ngay từ lúc còn nhỏ. Ông đã từng là thành viên Hội Đồng Quản Trị Project – MotiVate, hướng dẫn Thanh Thiếu Niên gốc Việt thành công trong học đường và xã hội. Mặc khác ông thấy Quận Cam là nơi có đông người Việt Nam nhất trên thế giới, vì vậy ông ra ứng cử ở đây để có điều kiện tham gia vào những sinh hoạt cộng đồng, hổ trợ các tổ chức chống cộng sản khi cần đến kiến thức luật pháp của ông.

Để thực hiện được những mong ước trên ông kính xin đồng hương hãy dồn phiếu cho ông trong kỳ bầu cử chức vụ chánh án Orange County, Đơn Vị 40, trong cuộc bầu cử vào ngày 7 Tháng 6 năm 2016 nầy.

Trong dịp nầy ông cũng đã cho biết khi ông quyết định ra ứng cử Chánh Án Tòa Thượng Thẩm Quận Cam ông đã được sự ủng hộ và khuyến khích của các vị Chánh Án như: Steven Blades, Mike Camacho, Juan Carlos Dominguez, Thomas Falls, George Genesta, Bruce Marrs, Robert Martinez, Douglas Sotino, Geanene Garcia-Yriarte và Court Commissioner – Wade Olson, Chief of Police City of Covina-Kim J. Raney, Chief of Police City of Glendora-Timothy Staab...

Đồng hương muốn tìm hiểu và biết thêm chi tiềt xin vào Website: www.pham4judge.com

Điện thoại: (626) 434-9627

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.