Hôm nay,  

Văn Tuyển Nguyễn Ngọc Bích đến San Jose

09/05/201621:24:00(Xem: 3174)

Văn Tuyển Nguyễn Ngọc Bích đến San Jose
.

Xin báo tin dược sĩ Nguyễn Mậu Trinh và các bằng hữu bốn phương. Đặc biệt quý vị ở San Jose.
.

1)Tác phẩm có tựa đề Nguyễn Ngọc Bích, tấm lòng cho quê hương đã được gửi đến San Jose ngày hôm nay, thứ hai 9 tháng 5-2016. Sách dày 470 trang, khổ lớn. Tác phẩm chia làm 5 phần như sau. Phần 1: Mở đầu và tiểu sử. Phần 2: Tạ ơn và phân ưu. Phần 3: Một số những bài viết của giáo sư Nguyễn Ngọc Bích.. Phần 4: 64 tác giả viết về ông Bích. Phần 5: Hình ảnh trên chuyến bay và tại Manila. Phần 6:Hình ảnh tang lễ tại DC. Sau cũng là Mục Lục. 
.

2) Tuyên dương.Quý vị thân hữu và thành viên trong ban tổ chức có thể nhận sách vào lúc 9 giờ sáng ngày thứ ba 10 tháng 5-2016 khi đến tham dự buổi lễ tuyên dương giáo sư Bích tai Santa Clara County 70 W Hedding, San Jose. Ngay sau lễ tuyên dương sẽ có buổi họp của ban tổ chức để thảo luận về chương trình ngày tưởng niệm.
.

3)Tưởng niệm :Ngoài ra tác phẩm sẽ được giới thiệu trong chương trình tưởng niệm lúc 2 giờ chiều ngày thứ bẩy 14 tháng 5-2016 tại Việt Museum lối vào trên đường Pheland góc Senter tại San Jose. Quí vị ở xa có thể liên lạc qua email này để đặt mua sách.
.

4)Tham dự: Xin quý thân hữu và thành viên ban tổ chức tại San Jose nhận được điện thư này vui lòng phúc đáp sẽ đến tham dự cùng bao nhiêu bằng hữu. Xin chuyển tiếp lời mời, điện thoại rủ các bạn của anh Bích tham dự, nhận tác phẩm để có đôi lời vắn tắt đóng góp trong buổi tưởng niệm để quay phim gửi cho thân quyến.

 .

Đặc biệt chúng tôi cũng sẽ có phần tưởng niệm nhà văn Phan Lạc Phúc qua đời bên Úc Châu và nhà tranh đấu Trần Bình Nam qua đời tại San Diego.

Trân trọng kính mời

Ban tổ chức

Vu văn Lộc



-- 
 
 

Giao Chi San Jose.   giaochi12@gmail.com  (408) 316 8393

 blank blank blank  blank Giao Chỉ, SanJose City, VietMuseum, Book 1, 2 đã phổ biến, sẽ in 3, 4, 5 đến 12.

Một cuốn $10 Mua sách ghi IRCC 3017 Oakbridge Dr. San Jose CA 95121

Lịch sử ngàn người viết, tác giả ghi chép lại, giữ sách là giữ lửa cho mai sau.


.
.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.