Hôm nay,  

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn phối hợp với các tổ chức và doanh nghiệp địa phương tạ ơn cựu chiến binh và các gia đình quân nhân

19/12/201518:52:00(Xem: 3433)

blank

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn phối hợp với các tổ chức và doanh nghiệp địa phương tạ ơn cựu chiến binh và các gia đình quân nhân

(Garden Grove, CA) Không khí mùa Giáng Sinh đã trở lại một cách sống động hôm Thứ Tư vừa qua, khi Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang California Janet Nguyễn tặng quà đồ chơi cho trẻ em thuộc các gia đình quân nhân qua một hoạt động của chương trình “Veterans and Military Families Toy Drive” tài văn phòng Địa Hạt 34.

“Tôi thật sự rất vui mừng khi thấy sự ủng hộ của cộng đồng vô cùng mạnh mẽ, làm cho cuộc vận động tặng quà đồ chơi này trở thành một thành công tuyệt vời,” Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn nói.“Binh sĩ của chúng ta và gia đình họ đã hy sinh cho đất nước này quá nhiều, và tôi rất tự hào là chúng ta đã có thể bày tỏ sự biết ơn của chúng ta đối với họ qua sự kiện đặc biệt này.”
.

Buổi tặng quà đồ chơi diễn ra từ lúc 3 giờ chiều đến 7 giờ tối tại Văn Phòng Địa Hạt của Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn, nơi bà cùng với các thiện nguyện viên, nhân viên, và các tổ chức bất vụ lợi địa phương, phát ra hơn 300 đồ chơi cho con em các cựu chiến binh và các gia đình quân nhân.

Chương trình tặng quà đồ chơi này có thể thực hiện  là nhờ sự đóng góp của các cư dân trong Địa Hạt 34, và các tổ chức như Wells Fargo, Chi Nhánh Hiệp Hội Lục Quân Hoa Kỳ Vùng Los Angeles và Phụ Cận, Strong Families, Strong Children, Military Children’s Collaborative Group, và trường học Don Juan Avila.

“Tôi không thể đòi hỏi gì hơn ngoài sự đáp ứng rộng lượng này của cộng đồng,” Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn nói.“Tôi thật sự hy vọng rằng, các quà đồ chơi trẻ em nhận được sẽ làm cho mùa lễ của các em đầy niềm vui, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn của chúng ta đối với những người đã và đang phục vụ để bảo vệ tự do cho đất nước này.”

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn đã phối hợp với các tổ chức Active Duty Families, Veterans Legal Institute, Veterans First, Families Forward, Strong Families, Strong Children, và Volunteers of America để thực hiện buổi lễ phát quà Giáng Sinh này.


blank

blank

blank


Về Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn được đa số cử tri Địa Hạt 34 của California bầu chọn qua một cuộc bầu cử vào năm 2014. Với chiến thắng này, Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn trở thành phụ nữ đầu tiên đại diện Địa Hạt 34 và là người Việt Nam đầu tiên trong lịch sử được bầu vào Thượng Viện California. Bà hiện cũng là dân cử gốc Việt cao cấp nhất tại Hoa Kỳ.

Địa Hạt 34 bao gồm các Thành Phố Fountain Valley, Garden Grove, Los Alamitos, Santa Ana, Seal Beach, Westminster, và hai cộng đồng Midway City và Rossmoor, cũng như một phần các Thành Phố Anaheim, Huntington Beach, Long Beach, và Orange.


.
.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.