Hôm nay,  

Nhân Lễ Tạ Ơn, Nhà Xuất Bản Việt Tide và Thị Trưởng Tạ Đức Trí Trao Quà “Tri Ân Cộng Đồng” Tới 3 Hội Đoàn Nam Cali

07/11/201500:00:00(Xem: 3546)
Westminster (Bình Sa)- - Vào lúc 11 giờ sáng Thứ Sáu ngày 6 tháng 11 năm 2015, tại phòng họp Đài Truyền Hình Little Sàigòn TV 9191 Bolsa Ave Suite# 225. Nhân Mùa Lễ Tạ Ơn, Nhà Xuất Bản Việt Tide và Thị Trưởng Tạ Đức Trí đã tổ chức buổi họp báo để trao quà “Tri Ân Cộng Đồng” đến Hội H.O. Cứu Trợ Thương Phế Binh & Quả Phụ VNCH, Hội Ung Thư Việt Mỹ, và Hội OC Autism.

Hiện diện trong buổi họp báo có: Tiến Sĩ Ông Thụy Như Ngọc, Chủ Nhiệm, Chủ Bút, Giám Đốc Nhà Xuất Bản Việt Tide, ông Thị Trưởng Tạ Đức Trí và phu nhân là Dược Sĩ Đoàn Quế Anh, Hội HO Cứu Trợ Thương Phế Binh Qủa Phụ Việt Nam Cộng Hòa, Bà cựu Trung Tá Hạnh Nhơn và phái đoàn; Hội Trưởng, Hội OC Autism (giúp những người mắc bệnh tự kỷ) cô Julie Châu Diệp; Hội Ung Thư Việt Mỹ, Bác Sĩ Bích Liên và một số các cơ quan truyền thông.

blank
Trong buổi lễ.

Mở đầu buổi họp báo, bà Như Ngọc chào mừng và cảm ơn các tổ chức được bình chọn đã nhận lời mời đến tham dự: “Vào cuối tháng 4 năm nay, đánh dấu 40 năm lưu vong của cộng đồng người Việt và kỷ niệm 10 năm Thị Trưởng Westminster Tạ Đức Trí cộng tác với tuần báo Việt Tide qua mục Tìm Hiểu Nước Mỹ, nhà xuất bản Việt Tide đã in và phát hành quyển sách cùng tên, tập 1 nhan đề “Lịch Sử và Chính Quyền”. Thay vì nhận nhuận bút, tác giả Tạ Đức Trí quyết định trao lại cho Việt Tide để lập quỹ “Tri Ân Cộng Đồng”, trong đó bao gồm nhuận bút của tác giả và một phần tiền lời từ cuốn sách của nhà xuất bản, để vinh danh và bày tỏ lòng biết ơn đối với tinh thần phục vụ cộng đồng của một số tổ chức do Việt Tide và tác giả bình chọn trong năm, để bày tỏ lòng biết ơn đối với tinh thần phục vụ cộng đồng.”

Sau đó Thị Trưởng Tạ Đức Trí cùng phu nhân là Dược Sĩ Đoàn Quế Anh và Tiến Sĩ Ông Thụy Như Ngọc đích thân trao số tiền “Tri Ân Cộng Đồng” cho mỗi tổ chức là $ 500.

Trong dịp nầy ông Tạ Đức Trí cũng đã cảm ơn Nhà Xuất Bản Việt Tide, Tiến Sĩ Ông Thụy Như Ngọc đã thực hiện và xuất bản tập sách, cảm ơn các cơ quan truyền thông… Ông cũng cho biết TS. Ngọc là một người bạn từ thời còn là sinh viên cho đến nay vẫn gắn bó trong những sinh hoạt chung của cộng đồng.

blank
Trong buổi lễ.

Trong dịp nầy, ba tổ chức cộng đồng đã cảm ơn NXB Viet Tide và Thị Trưởng tạ Đức Trí.

Theo NXB Việt Tide cho biết: Tạ Đức Trí đến Hoa Kỳ cùng gia đình năm 1992, lúc 19 tuổi. Ông tốt nghiệp cử nhân chính trị và hoàn tất cao học ngành bang giao quốc tế.

Ông từng sinh hoạt trong Tổng Hội Sinh Viên Miền Nam California và Tạp Chí Non Sông trước khi trở thành Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam Nam California từ năm 2002 đến 2005. Năm 1998, ông bắt đầu sáng tác thơ và truyện ngắn cùng người bạn đời là Đoàn Quế Anh với chung một bút hiệu Đức Trí Quế Anh và đã có một số tác phẩm xuất bản riêng cũng như cùng với nhiều tác giả khác.

Ông bắt đầu chuyên mục Tìm Hiểu Nước Mỹ trên tuần báo Việt Tide từ năm 2005. Năm 2015, nhà xuất bản Việt Tide in cuốn Tìm Hiểu Nước Mỹ tập 1 “Lịch Sử & Chính Quyền”.

Năm 2006, ông trở thành Nghị Viên Thành Phố Westminster. Năm 2012, ông tranh cử Thị Trưởng Westminster và thắng cử, trở thành thị trưởng gốc Việt đầu tiên tại Mỹ do cử tri bầu trực tiếp. Ông tái đắc cử vào năm 2014.

Nhân dịp nầy NXB Việt Tide và tác giả Tạ Đức Trí xin chân thành cảm tạ các tổ chức cộng đồng, tôn giáo, các cơ quan truyền thông, các nhà sách, đại lý đã góp tay phổ biến sách Tìm Hiểu Nước Mỹ đến với cộng đồng Việt Nam trên khắp Hoa Kỳ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.