Hôm nay,  

Thị Trưởng Garden Grove Bảo Nguyễn Họp Báo Công Bố Chính Thức Ra Tranh Cử Chức Dân Biểu Liên Bang Địa Hạt 46

14/10/201500:00:00(Xem: 4546)

Santa Ana (Bình Sa)- - Tại số 313 N Birch Street, Santa Ana, CA 9270, vào lúc 12 giờ trưa Thứ Ba ngày 13 tháng 10 năm 2015, Thị Trưởng Thành Phố Garden Grove Bảo Nguyễn đã tổ chức buổi họp báo để thông báo chính thức ra tranh cử chức Dân Biểu Liên Bang Địa hạt 46 Nam California, thay thế Dân Biểu Loretta Sanchez, tranh chức Thượng Nghị Sĩ Liên Bang bỏ trống mà trước đó do bà Barbara Boxer đảm nhận.

blank
Hình ảnh trong buổi họp báo.

Tham dự buổi họp báo ngoài một số các cơ quan truyền thông địa phương, qúy thân hữu, còn có ông Dominic Trứ Nguyễn, Thân phụ và Bà Pauline Kim Dung Thân mẫu của ứng cử viên Bảo Nguyễn.

Sau lời chào mừng và cảm ơn mọi người tham dự, ông Bảo Nguyễn cho biết một số vấn đề căn bản cần phải thực hiện cho cuộc tranh cử vào Hạ Viện Hoa Kỳ của mình, trong đó có vấn để cải tổ di trú, sự minh bạch của chính quyền về vấn đề giáo dục và y tế…


blank
Hình ảnh trong buổi họp báo.

Được biết: “Gia đình của Thị Trưởng Bảo Nguyễn đã theo làn sóng tỵ nạn đến Hoa Kỳ qua con đường vượt biển, lớn lên ở thành phố Garden Grove, theo học trường trung học Pacifica High School, và sau đó học Đại học California, Irvine (UCI). Sau khi tốt nghiệp, ông Bảo Nguyễn trở lại Garden Grove để dạy học, và cuối cùng trở thành một ủy viên Hội Đồng Giáo Dục của học khu này trước khi đắc cử vào chức thị trưởng của thành phố Garden Grove năm 2014.”

Ông Bảo Nguyễn là người Việt Nam đầu tiên giữ chức thị trưởng Garden Grove, một thành phố lớn của California. Trong cuộc bầu cử ngày 4 Tháng Mười Một, 2014.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.