Hôm nay,  

Union Bank Chi Nhánh Westminster Ra Mắt “cây Ước Nguyện” Nhân Dịp Xuân Ất Mùi

06/02/201500:00:00(Xem: 2939)

Vào sáng ngày 4 Tháng 2 2015, Ngân hàng Union Bank tại vùng Little Saigon (15377 Brookhurst Street, Westminster, trong khu chợ Saigon City) đã làm lễ ra mắt “Cây Ước Nguyện” (Wising Tree), để cùng cộng đồng gốc Á Châu chào đón Tết Nguyên Đán Ất Mùi. Tham dự buổi lễ có nhiều lãnh đạo của tập đoàn Union Bank, đại diện tổ chức cộng đồng VNCOC, và giới truyền thông báo chí gốc Việt tại Quận Cam.

Bà Robbin Narike Preciado-Regional Executive, và bà Brenda Hale- Regional Manager của Union Bank, đã cho biết truyền thống của Union Bank là luôn ủng hộ mạnh mẽ tính đa văn hóa, đa chủng tộc trong mọi hoạt động của mình. Cây Ước Nguyện được dựng lên theo truyền thống của cộng đồng sắc tộc Châu Á. Nhân dịp tết nguyên đán cổ truyền, khách hàng đến với các chi nhánh của Union Bank sẽ có dịp treo những lời chúc tốt lành của mình lên cây, cầu mong một năm mới sẽ đem đến cộng đồng nhiều niềm vui, hạnh phúc.

blank
Quang cảnh buổi lễ ra mắt Cây Ước Nguyện tại Union Bank chi nhánh Westminster.

Union Bank cũng nhân dịp đầu năm nay này tạo điều kiện để cùng khách hàng giúp đỡ cộng đồng của mình, thông qua việc đóng góp cho một tổ chức từ thiện tại địa phương. Anh Hiếu Lê- Senior Relationship Bank Manager của Union Bank- đã giải thích chi tiết về hoạt động có ý nghĩa này tại khu vực Quận Cam. Kể từ ngày 1 Tháng 2 đến ngày 15 Tháng 3 2015, quí khách có thể đến chi nhánh Westminster hoặc các chi nhánh khác tại Quận Cam để đóng góp tài trợ cho Hội Cộng Đồng Người Việt Quận Cam (VNCOC, www.thevncoc.com  ). Tương ứng với sự đóng góp của quí khách, Quỹ MUFG Union Bank Foundation sẽ đóng góp thêm số tiền tương đương với giá trị mà quí khách đã tặng, đến mức tối đa là $2,500.

Chị Tricia Thảo Nguyễn-CEO của VNCOC- đã có mặt tại buổi lễ để gởi lời cảm ơn đến Union Bank và cộng đồng người Việt Quận Cam. Chị hãnh diện là VNCOC đã nhận được sự tín nhiệm của Union Bank và cộng đồng. VNCOC được thành lập từ năm 1979 để giúp đỡ việc tái định cư cho người những người VIệt tị nạn trong khu vực mà ngày nay chính là Little Saigon. Sau 36 năm hoạt động và phát triển, ngày nay với một cơ quan y tế là Trung Tâm Y Tế Á Châu, một Trung Tâm Phát Triển Ấu Nhi Phù Đổng, và hơn 15 chương trình khác nhau phục vụ nhiều nhu cầu xã hội của cộng đồng, VNCOC đã đem lại lợi ích cho hàng chục ngàn người, trở thành một cơ sở vững mạnh và thực sự có ích lợi cho cộng đồng người Mỹ gốc Việt.

Các chi nhánh ngân hàng Union Bank sau đây có trưng bày Cây Ước Nguyện (Wishing Tree):
- Los Angeles: Arcadia, Pasadena, San Gabriel, San Marino
- Quận Orange: Garden Grove, Puente Hills, Tustin, Westminster
- San Diego: College Center, Kearny Mesa
- Vùng Vịnh San Francisco: Daly City, Laurel Heights, Oakland, San Francisco, Sunnyvale

MUFG Union Bank, N.A., là một ngân hàng cung cấp đầy đủ dịch vụ có chi nhánh trên toàn Hoa Kỳ. Union Bank cung cấp đủ loại dịch vụ ngân hàng cho các công ty tổ hợp, tổ chức thương mại và dịch vụ ngân hàng cho cá nhân, cùng với các phương thức quản lý tài sản để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngân hàng cũng cung cấp một danh mục đầu tư rộng rãi với nhiều giải pháp giá trị gia tăng cho khách hàng, gồm ngân hàng đầu tư, ủy tín thác cá nhân, thị trường vốn, quản lý quỹ toàn cầu, ngân hàng giao dịch và nhiều dịch vụ khác. Với số tài sản $113.7 tỉ đô-la tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2014, ngân hàng có nguồn dự trữ vốn mạnh mẽ, xếp hạng tín dụng và tỷ lệ vốn tương đối ngang hàng các ngân hàng tương đương.

MUFG Union Bank là thành viên của Mitsubishi UFJ Financial Group (NYSE: MTU), một trong những tổ chức tài chính lớn nhất trên thế giới với tổng số tài sản khoảng 264 ngàn tỉ đồng yen, tương đương với $2.4 ngàn tỉ đô-la, tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2014. Trụ sở trung ương của tổ hợp MUFG Americas Holdings Corporation, công ty sở hữu tài chính, và ngân hàng MUFG Union Bank, N.A. được đặt tại Thành phố New York.

Đoàn Hưng

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.