Hôm nay,  

WA: Thánh Lễ Cầu Nguyện Cố TT Ngô Đình Diệm

05/11/201400:00:00(Xem: 2036)

Tukwila/WA.- Lúc 11 giờ trưa Thứ Bảy ngày 1 tháng 11 năm 2014, tại Thánh Đường Tổng Giáo Phận Seattle, Giáo Xứ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam tại Tukwila/TB. Washington, có tổ chức Buổi Thánh Lễ Cầu Nguyện rất trang nghiêm và trọng thể cho Cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm và Các Chiến Sĩ, Dân, Quân, Cán Chính VNCH đã Vị Quốc Vong Thân.

blank
Hình ảnh trong thánh lễ.

Buổi Thánh Lễ do Linh Mục Chánh Xứ Gioankim Đào Xuân Thành, Chủ Tế và Phụ Tá Linh Mục Phanxico Nguyễn Sơn Miên, Phó Tế đảm trách.

Thành phần tham dự rất đông đảo gồm có Quý Tôn Giáo, Quý Tổ Chức, Hội Đoàn, Đoàn Thể, Cơ Quan Truyền Thông Báo Chí và Quý Đồng Hương.

blank
Hình ảnh trong thánh lễ.

Đươc biết Chí Sĩ Ngô Đình Diệm vị Tổng Thống đầu tiên khai sinh ra nền Đệ Nhất VNCH trong một giai đoạn lịch sử đấu tranh vô cùng khó khăn, nguy hiểm đầy gian khổ để ổn định đất nước hầu chống lại Cộng Sản duy vật vô thần, mang lại một cuộc sống ấm no và hạnh phúc cho Toàn thể Nhân Dân Miền Nam Việt Nam, xứng đáng là tiền đồn vững chắc chống Cộng bảo vệ Thế Giới Tự Do.

blank
Hình ảnh trong thánh lễ.

Đây là Buổi Thánh Lễ Thứ 51 (1-11-1963-1-11-2014) dành cho một Chiến Sĩ Ái Quốc Vị Quốc Vong Thân và qua thời gian dài đã trải qua, tất cả các Hồ sơ mật liên quan đến cuộc đảo chánh ngày 1-11-1963 đã được bạch hóa trước công luận để Lịch Sử phán xét: ai là người có công, có tội đối với Dân Tộc, với Tổ Quốc và ai là người đã làm suy yếu tiềm lưc chiến đấu chống Cộng kiên cường của Nhân dân Miền Nam Việt Nam hầu để Cộng Sản có cơ hội thực hiện tham vọng bành trướng cưỡng chiếm Miền Nam Việt Nam và đặt ách thống trị vô cùng tàn bạo, vô nhân tính trên toàn thể Dân Tộc Việt Nam hiện nay, cùng cam tâm làm chư hầu cho kẻ thù ngàn năm phương Bắc. Hãy trả lai Danh Dư cho người đã khuất: Một Chiến Sĩ Ái Quốc, Tự Do, kiên cường và chân chính đồng thời hãy trả lại sự thật cho Lịch Sử vì sự thật lúc nào cũng là sự thật.

blank
Hình ảnh trong thánh lễ.

Buổi Thánh Lễ Cầu Nguyện chấm dứt lúc 12 giơ trưa cùng và mọi người ra về đều mang tâm trạng bâng khuâng của những người lưu vong xa xứ. (Ảnh /Trịnh Hoàng Lộc)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.