Hôm nay,  

Mời Tham Dự Trại Tỉnh Thức Tại Austin - Texas: 29/8/2014 tới 1/9/2014

17/08/201413:03:00(Xem: 4093)
Mời Tham Dự Trại Tỉnh Thức Lần 2 Tại Austin - Texas
Kính Thưa quí phật tử và đồng hương!
.

Đời sống tâm linh vô cùng cần thiết cho tất cả chúng ta, đặc biệt là thế hệ sinh ra và lớn lên tại Hoa Kỳ; một xã hội đầy năng động và phức tạp. Mảnh đất của Ước Mơ và Cơ Hội vươn lên, nhưng cũng là mảnh đất của nhiều cạm bẫy và cô đơn của hàng triệu thanh niên sống không có định hướng! Mất thăng bằng trong đời sống là hậu quả của thân bệnh và tâm bệnh mà chúng ta phải đối diện trong xã hôi hôm nay.
.

Trại Tỉnh Thức ra đời nhằm tạo cơ hội cho tất cả con em Việt Nam và tất cả mọi giới từ 18 tuổi trở lên cùng tham dự để học hỏi và trau dồi đời sống Tâm Linh để mang lại hạnh phúc cho bản thân, gia đình, và đóng góp tích cực vào xã hội Hoa Kỳ.
.

Trại Tỉnh Thức có gì khác biệt với sinh hoạt tại các Chùa, Tu Viện, và các khóa Tu Học khác?

1) Trại Tỉnh Thức sẽ sử dụng Anh Văn làm ngôn ngữ chính để con em quí vị không gặp khó khăn trong những sinh hoạt ở Trại Tỉnh Thức.

.

2) Những diễn giả là những người từng gặp khó khăn và đã vượt qua khó khăn để thành công trong đời sống và chuyên môn của họ nhờ giáo lý của Đạo Phật

.

3) Địa điểm Trại Tỉnh Thức là một khung cảnh đẹp, thiên nhiên trong lành rất lý tưởng cho một sinh hoạt của tuổi trẻ sống theo nếp sống Tỉnh Thức của Phật Giáo trong hoàn cảnh của xã hội Hoa Kỳ.

Khuyến khích con em quí vị tham dự Trại Tỉnh Thức là góp phần giúp đỡ cho thế hệ trẻ VN biết trân quí những lời dạy của Đức Phật trong một nhận thức mới mang lại Hạnh Phúc cho bản thân, gia đình và xã hội .

Chúng tôi rất vui mừng khi được 2 vị sau đây nhận lời mời đến làm người diễn giả trong Trại Tỉnh Thức năm 2014:
.
blank

  1. Sư Cô Thích Nữ Tịnh Quang là người Canada, xuất thân trong một gia đình có nguồn gốc là thiên chúa giáo Tây Phương. Từ buổi đầu tiếp xúc với Phật Giáo, Sư Cô đã cảm mến và hướng tâm về với Phật Đạo. Sư Cô đã dấn thân giúp đỡ giới trẻ tu học bằng con đường thiền tập và rất khoa học của Phật Giáo.

.

  1. Đại Úy (Captain) Thomas Dyer đã từng làm việc như một mục sư Tin Lành

trong quân đội. Năm 2003, ông được giới thiệu đến với Phật giáo, một phương pháp sống đã thay đổi Ông hoàn toàn. Phật giáo đã giúp Ông Dyer thay đổi nhận thức về cuộc đời. Ông trở thành vị tuyên úy Phật giáo đầu tiên trong quân đội Mỹ. Ông đã giúp đỡ những người lính thấy rằng họ là những người đóng góp nếp sống an toàn và hạnh phúc của người dân.

.
blank

Chúng tôi tha thiết mong mỏi được sự hổ trợ và tham gia của tất cả quý vị trong sinh hoạt Trại Tỉnh Thức lần thứ 2 sẽ được tổ chức vào các ngày 29 tháng 8 tới ngày 1 tháng 9 năm 2014, tại CYJ Retreat Center gần Austin, TX.

Quý vị nào cần biết thêm chi tiết về vấn đề:

- Vận chuyển từ Houston, Dallas, và phi trường Austin tới đất Trại

- Tài trợ (Financial Assistance) để giúp các bạn trẻ muốn tham dự Trại

xin vui lòng liên lạc liên lạc Ban Tổ Chức: 405-237-8281, info@retreatofawakening.org

.

Kính mời quý vị cùng tìm hiểu thêm chi tiết về Trại Tỉnh Thức tại trang nhà: www.RetreatOfAwakening.org

blank
.
,

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.