Hôm nay,  

Luật Sư Việt Lên Dàn Phóng Tranh Ghế Nghị Viên

01/09/200000:00:00(Xem: 5881)
Little Sài Gòn - Gần 150 quan khách Mỹ-Việt đã đến tham dự buổi tiếp tân ra mắt văn phòng hoạt động tranh cử Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Garden Grove của ứng cử viên: Luật Sư Trần Thái Văn, vào lúc 6g00 chiều ngày thứ tư 30 tháng 08.

Trong số quan khách hiện diện, có rất nhiều các vị dân cử Hoa Kỳ như Dân Biểu liên bang Ed Royce, người đã giới thiệu ứng cử viên Trần Thái Văn trong phần chương trình. Nhiều vị trong chính quyền thành phố Garden Grove, đứng đầu là Thị Trưởng Bruce Broadwater, Nghị Viên Mark Leyes (hiện là cố vấn cho ban vận động tranh cử của Luật Sư Văn), cựu Dân Biểu tiểu bang Jim Moressey, các viên chức tại Orange County và một số ứng cử viên các chức vụ Dân Biểu liên bang và Dân Biểu tiểu bang thuộc cả hai đảng Cộng Hòa và Dân Chủ, đại diện Thượng Nghị Sĩ tiểu bang Joe Dunn là ông Nguyễn Văn Chuyên, đại diện Dân Biểu Ed Royce là cô Young Kim. Người ta cũng nhận thấy có nhiều nhân vật lãnh đạo của đảng Cộng Hòa tại Orange County đã có mặt để ủng hộ Luật Sư Trần Thái Văn.

Phía quan khách Việt Nam có gần 100 vị có mặt, trong đó có nhiều khuôn mặt quen thuộc của cộng đồng như các ông Duy Sinh, Du Miên, Bùi Bỉnh Bân, bà An Nguyễn Kiều Mỹ Duyên, Bác Sĩ Võ Đình Hữu, các ông Trần Đức Thanh Phong, Trần Minh Công, Hoa Thế Nhân, Lê Khắc Lý, bà Nguyễn Mai Ly, các nhà báo Lý Kiến Trúc, Nguyễn Viết Hưng, Đinh Quang Anh Thái, Lê Bình, Peter Nguyễn, Luật Sư Andre Lâm, ông bà Cao Hữu Tài, bà Xuyến Đông Matsuda... và nhiều đại diện các cơ quan truyền thông Việt Ngữ trong vùng.

Sau khi cô Janet Nguyễn, giám đốc địa hạt của Dân Biểu Ken Maddox giới thiệu quan khách, Dân Biểu Ed Royce đã giới thiệu ứng cử viên Trần Thái Văn. Luật Sư Trần Thái Văn đã trình bày về chương trình tranh cử của ông, trong đó ông hứa sẽ là một cuộc vận động với nhiều thích thú, nghiêm chỉnh, và không quá tự kiêu. Ông cám ơn tất cả mọi người đã ủng hộ cuộc tranh cử của ông.

Ban tham mưu vận động tranh cử của Luật Sư Trần Thái Văn được đứng đầu bởi ông Hồ Văn Xuân Nhi, gồm có các vị như Luật Sư Nguyễn Quốc Lân, Luật Sư Tracy Nguyễn, Luật Sư Nguyễn Quang Trung, ông Bùi Cường, chị Nguyễn Thanh Thu, cô Janet Nguyễn, ông Nguyễn Nghiêm, ông Nguyễn Văn Hòa, Nguyễn Huề, Katie Phạm, Luật Sư Bảo Dung, Luật Sư Kiệt, ông Nguyễn Đức Tuấn…

Theo lời ông Hồ Văn Xuân Nhi thì ban vận động đang cần thêm rất nhiều các thiện nguyện viên. Những ai muốn tham gia để ủng hộ Luật Sư Trần Thái Văn có thể làm việc tình nguyện từ nay cho đến ngày bầu cử 07 tháng 11. Văn phòng tọa lạc tại số 12865 Main Street, suite 101, Garden Grove, CA 92840 (góc Acacia Pkwy). Số điện thoại liên lạc là (714) 741-0633.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.