Hôm nay,  

Chùa Điều Ngự Mời Dự Đại Lễ Phật Đản PL.2558-2014 Và Lễ Khởi Công Xây Cất Chùa Điều Ngự, Westminster, California

07/05/201400:00:00(Xem: 3933)

Westminster (Bình Sa) Nhân dịp mùa Phật Đản, chúng tôi tiếp xúc với Thượng Tọa Thích Viên Huy Trụ Trì Chùa Điều Ngự được Thượng Tọa cho biết rằng Đại Lễ Phật Đản năm nay sẽ được long trọng tổ chức vào lúc 2 giờ chiều Chủ Nhật ngày 11 tháng 5 năm 2014 tại Hội trường Chùa Điều Ngự tọa lạc số 14472 Chestnut., Westminster, CA 92683.

Trong dịp nầy Chùa cũng sẽ làm lễ khởi công xây cất ngôi chùa Điều Ngự mới để đáp ứng với nhu cầu tu học của đồng hương Phật tử trong vùng. Thượng Tọa cũng cho biết, trong thời gian xây cất chùa mới, mọi sinh hoạt thường lệ của chùa được dời qua hội trường vì thế cho nên tất cả mọi sinh hoạt vẫn giữ nguyên như cũ không có gì thay đổi.

Nhân ngày Đại Lễ Phật Đản, nhằm tưởng niệm công đức giáo hóa độ sanh sâu dày của Đức Thế Tôn, và lễ khởi công xây dựng chùa, Thượng Tọa cho biềt: “Bổn tự cũng đã gởi thư mời: đê đầu cung thỉnh chư tôn đức bi mẫn quang lâm chứng minh Đại lễ, và trân trọng kính mời qúy đồng hương Phật tử hoan hỷ đến tham dự.

blank
Thượng Tọa Thích Viên Huy, Trú Trì Chùa Điều Ngự đứng tại Chánh Điện Chủa Điều Ngự. (Photo VB)

Sự hiện diện qúy báu của qúy ngài, của qúy vị sẽ không chỉ là một phước báo lớn cho chùa Điều Ngự mà còn là một tiếp khích vô lương đối với chúng con/ chúng tôi trên bước đường tu học và phụng sự.”

Chương trình Đại Lễ Phật Đản ngày 11 tháng 5-2014 gồm có:

11:00 Am-Lễ cúng dường trai tăng, 11:30 Am-Đại chúng thọ trai, 01:30 Pm- Cung nghinh Chư tôn đức quang lâm, 02:00Pm- Lễ khởi công (trước sân chùa), 02:20Pm-Lễ Mộc Dục (trước hội trường). 02:20 Đại Lễ Phật Đản (trong hội trường) gồm có: lễ chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, Phật Giáo Kỳ và phút nhập từ bi quán. Diễn văn khai mạc Ban tổ chức. Phát biểu của qúy vị dân cử. Đạo từ của Chư Tôn Đức Giáo Phẩm. Nghi thức Đại Lễ Khánh Đản. Tiếp theo là chương trình văn nghệ cúng dường Phật Đản, trong khi thưởng thức chương trình văn nghệ Ban tổ chức mời dùng trà và bữa ăn nhẹ.

Ban tổ chức trân trọng kính mời.

Mọi chi tiết liên lạc: (714) 890-9513, Email: chuadieungu@gmail.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.