Hôm nay,  

Mời tham dự Ngày Quán Niệm Chủ Nhật 13-4 ở Quận Cam

11/04/201400:00:00(Xem: 2108)

Sau đây là Thư mời tham dự Ngày Quán Niệm dự kiến tổ chức vào ngày Chủ Nhật 13/4/2014, tại Mile Square Park, góc đường Euclid và Warner, Fountain Valley.

Nhóm cư sĩ thân hữu của tu viện Lộc Uyển xin kính mời quý đồng hương tới tham dự Ngày Quán Niệm để cùng chúng tôi thực tập cách Sống an lạc trong mọi sinh hoạt hàng ngày.

Quý vị tăng ni thuộc tu viện Lộc Uyển sẽ hướng dẫn chúng ta sống có ý thức khi đi đứng, lúc lái xe, làm cơm, rửa chén; khi ăn cơm, uống nước v.v...Tập sống có ý thức (có chánh niệm) để được bình an, hạnh phúc, cho dù hoàn cảnh có khó khăn, là pháp môn thực tập rất dễ làm mà hiệu quả lớn lao. Ngày nay, khắp thế giới, không phân biệt tôn giáo, có rất nhiều người thực tập chánh niệm nên tuần báo TIME đã in một số báo cuối tháng 2/2014 có chủ đề là Mindfulness Revolution (cuộc cách mạng chánh niệm). Nhiều công ty điện tử lớn như Google, Facebook v.v...và cả Ngân hàng thế giới World bank cũng đã tổ chức cho nhân viên học hỏi các phương pháp thực tập Chánh niệm để biết cách sống cho quân bình, bớt căng thẳng.


Ngày quán niệm chủ nhật tới, 13 tháng 4, tại Mile Square Park là một cống hiến cho quý đồng hương, như một món quà của những người đã nếm được hiệu quả tốt đẹp của phép thực tập chánh niệm. Chương trình sẽ bắt đầu lúc 9.30am.

Xin quý vị tới đúng giờ và mang theo nón, giầy đi bộ để thực tập thiền hành. Trẻ em trên 6 tuổi sẽ có sinh hoạt riêng do nhóm quý sư cô và BYA (Bodhi Youth of America) hướng dẫn. Tham dự và ăn trưa nhẹ miễn phí.

Liên lạc nều cần thêm chi tiết: www.xomdua.org hoặc Nghi Phan (714) 638-1768 - Chân Huyền (714) 975-6864.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.