Hôm nay,  

Tổ Đình Minh Đăng Quang Mời Dự Pháp Hội Đại Từ Đại Bi

12/03/201400:00:00(Xem: 3038)
Santa Ana (Bình Sa)- - Tổ Đình Minh Đăng Quang tọa lạc tại số 3010 W. Harvard St, Santa Ana CA 92704, điện thoại (714) 437-9511, (714) 759-0752 Tiếp xúc với Hòa Thượng Thích Minh Tuyên viện chủ Tổ Đình Minh Đăng Quang được HT. cho biết: Nhân ngày Vía Đức Quan Thế Âm 19 tháng 2, Tổ Đình Minh Đăng Quang sẽ tổ chức Pháp Hội Đại Từ Đại Bi vào lúc 9 giờ sáng đến 5 giời chiều Chủ Nhật ngày 16 tháng 3 năm 2014. Nhằm mục đích để tưởng niệm công đức cứu độ vô lượng vô biên của Đức Bồ Tát Quan Thế Âm đấng đại từ đại bi hằng hiện thân cứu khổ. Để tiếp nhận được nguồn ân điễn thiêng liêng và lực gia trì nhiệm mật của đức ngài.

Để tâm Bồ đề kiên cố, sự tu học tinh cần, vun bồi phước huệ, nghiệp chướng tai nạn, bệnh khổ tất cả trừ tiêu.

Đồng thời để tưởng niệm công đức vô lượng của các bậc cư sĩ đại hộ pháp khắp Ba Miền Bắc, Trung Nam trong nước cũng như hải ngoại, tiêu biểu những vị như: cụ Cư sĩ Thiều Chữu, Cư sĩ Tăng Minh Lê Đình Thám, Cư Sĩ Chánh Trí Mai Thọ Truyền, Cư Sĩ Tinh Liên Nghiêm Xuân Hồng, Cư sĩ Minh Trí Nguyễn Duy Tài, Cư Sĩ Lý Khôi Việt (Lê Hiếu Liêm), Cư sĩ Phúc Lâm Trần Chung Ngọc, Cư Sĩ Tâm Hà Lê Công Đa... Theo Hòa Thượng Viện Chủ Tổ Đình thì trong qúa khứ cũng đã có tổ chức nhưng không có tính các hiệp kỵ như lần nầy và HT. cũng hy vọng đây là dịp để mỗi năm chúng ta có ngày hiệp kỵ chính thức để nói lên lòng biết ơn những đóng góp vô giá của qúy vị cư sĩ. Mỗi vị cư sĩ cũng là một cánh tay trong ngàn tay, ngàn mắt của đức Thiên Thủ Thiên Nhản góp phần cứu độ giải trừ pháp nạn xiẽn dương chánh pháp, giải khổ nhân sinh...


blank
Hòa Thượng Thích Minh Tuyên.

Chương trình Pháp Hội gồm có:

9:00 AM. vân tập, ghi danh, làm sớ.

- Đảnh lễ Tam Bảo, phát đại Bồ Đề Tâm -Sám hối Tam Nghiệp, thanh tịnh nghiệp chướng, tiếp nhận đại hồng ân.

11:00 AM. -Thọ trì thần chú Đại Bi, trưởng dưỡng tâm từ bi. -Khai kinh Pháp Hoa: Mở tri kiến Phật, -Cúng siêu độ cửu huyền, -Thọ lộc Phật.

13:30 PM -Nghiêm tịnh đạo tràng. -Thọ trì thần chú Đại Bi. -Đãnh lễ hồng danh đức Bồ Tát, vun bồi phước huệ.

14:00 PM: Lễ tưởng niệm các vị cư sĩ hộ pháp.

16:00 PM: Tiệc trà thân mật pháp đàm.

17:00 PM: Cúng mông sơn thí thực.

Nhân dịp nầy Hòa Thượng Thích Minh Tuyên, Viện Chủ Tổ Đình Minh Đăng Quang trân trọng kính mời qúy vị quan khách qúy vị đại diện cộng đồng, hội đoàn, đoàn thể, các cơ quan truyền thông và đồng hương Phat tử tham dự lễ tưởng niệm chính thức được khai mạc vào lúc 14 giờ chiều cùng ngày tại Tổ Đình.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.