Hôm nay,  

Đại Học Santa Ana College Sắp Bán Tranh Hàng Năm Vào Dịp Lễ Từ Ngày 3 Đến 5 Tháng Mười Hai Năm 2013

23/11/201300:00:00(Xem: 2251)
SANTA ANA -- Các tác phẩm mỹ thuật và thủ công mỹ nghệ sẽ được bày bán với giá phải chăng. Không chỉ sẽ tìm được cho mình những tác phẩm mỹ thuật hiếm lạ không có tại phòng tranh nào khác mà quý vị còn giúp cho quỹ học bổng của Phân khoa Mỹ thuật (Art Department) trường đại học Santa Ana College. Có nhiều loại tác phẩm mỹ thuật sẽ được bày bán gồm đồ gốm, các sản phẩm bằng thuỷ tinh, các tác phẩm nhiếp ảnh, đồ trang sức, bản vẽ, tranh vẽ, đồ trang trí, thiệp chúc mừng, tranh thêu, và nhiều món thủ công khác. Trong khi lựa chọn các tác phẩm mỹ thuật, quý vị còn có dịp thưởng thức các loại bánh và đồ ngọt được chuẩn bị riêng cho dịp này.

ĐỊA ĐIỂM Phòng trưng bày chính (Main Gallery) tại toà nhà chữ C của khu Mỹ Thuật (Fine Arts “C” Building), thuộc trường đại học Santa Ana College ở địa chỉ số 1530 W. 17th St., Santa Ana.

THỜI GIAN

- Thứ Ba ngày 3 tháng Mười Hai và thứ Tư ngày 4 tháng Mười Hai năm 2013

10 giờ 30 sáng đến 7 giờ tối

- Thứ Năm ngày 5 tháng Mười Hai năm 2013

10 giờ sáng đến 4 giờ chiều

TÁC GIẢ Tác phẩm của sinh viên, giáo sư và cựu sinh viên trường đại học Santa Ana College.

MỤC ĐÍCH Đây là buổi gây quỹ duy nhất trong năm của Phân khoa Mỹ thuật trường đại học Santa Ana College. Một phần tiền gây quỹ sẽ dùng làm học bổng cho sinh viên ngành mỹ thuật, một phần sẽ dùng để giúp các chương trình của Phân khoa Mỹ thuật và để dành làm giải thưởng cho buổi triển lãm các tác phẩm của sinh viên vào mùa xuân.

resized-santa-ana-college-ceramic-program
Hình ảnh lớp gốm sứ.

ĐẬU XE Đậu xe miễn phí tại tất cả bãi đậu xe dành cho sinh viên.

LIÊN LẠC Muốn biết thêm chi tiết, xin vui lòng gọi cho Phân khoa Mỹ thuật (Art Department) trường đại học Santa Ana College ở số điện thoại (714) 564- 5615.

Vài nét về trường đại học Santa Ana College

Trường đại học Santa Ana College (viết tắt là SAC) sẽ tròn 100 tuổi vào năm 2015 và hiện có khoảng 18 ngàn sinh viên theo học mỗi học kỳ tại trụ sở chính của trường nằm tại thành phố Santa Ana. Trường đào tạo sinh viên để sẵn sàng chuyển tiếp lên các đại học hệ bốn năm, huấn luyện lao động, và huấn luyện riêng theo yêu cầu của cơ sở kinh doanh hay nhu cầu ngành nghề. Ngoài ra, có 13 ngàn sinh viên theo học tại chi nhánh của trường là trường bổ túc School of Continuing Education toạ lạc tại trung tâm Centennial Education Center. Là một trong những trường đứng đầu nước Mỹ về cấp bằng tốt nghiệp hai năm cho sinh viên gốc nói tiếng Tây Ban Nha và sinh viên Á châu, trường đại học Santa Ana còn được biết đến trên toàn tiểu bang California về những chương trình huấn luyện bao quát cho y tá, lính chữa lửa, nhân viên công lực và nhân viên thuộc ngành y. Trường đại học Santa Ana là một trong hai trường đại học với chương trình học bao quát trực thuộc Khu học chánh Hệ thống Đại học Cộng đồng Rancho Santiago Community College District. Xin ghé vào http://www.sac.edu để biết thêm chi tiết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.