Hôm nay,  

UCI: Thị Trưởng Trí Tạ Nói Về Đóng Góp Của Dân Gốc Á...

29/10/201300:00:00(Xem: 3406)
(IRVINE, CA) Vào ngày sáng thứ Sáu, 25 tháng 10 vừa qua, tại khuôn viên trường đại học UCI đã diễn ra buổi hội thảo được tổ chức bởi Southern California Leadership Network dành cho các chuyên viên thuộc nhiều công ty và tổ chức có liên quan đến hệ thống công quyền và giáo dục.

Được biết, tổ chức Southern California Leadership Network thường tổ chức nhiều buổi hội thảo và gặp gỡ ở nhiều vùng khác nhau tại miền nam California với mục đích giúp cho các chuyên gia của nhiều tổ chức có thêm kiến thức về các cấp chính quyền.
tri-ta-100052-resized
Trí Tạ, Thị Trưởng Westminster, đang diễn thuyết ở UCI.

Có ba diễn giả chính trong buổi hội thảo tại đại học UCI lần này. Đó là: Thị trưởng Trí Tạ của thành phố Westminster, Tiến sĩ Jeff Hittenberger thuộc bộ giáo dục Quận Cam, và ông Richard Stein, giám đốc điều hành ban nghệ thuật của Quận Cam. Mỗi diễn giả trình bày một khía cạnh riêng.

Thị trưởng Trí Tạ thì trình bày về sự tham gia của các sắc dân gốc Á tham gia vào sinh hoạt chính trị và phát triển kinh tế tại quận Cam, mà trong đó có Little Saigon. Tiến sĩ Jeff Hittenberger và ông Richard Stein thì chú trọng nhiều đến phương diện giáo dục và các nguồn tài trợ về giáo dục của chính phủ.

Buổi hội thảo đã diễn ra hơn một tiếng đồng hồ và sau đó, các chuyên gia tham dự đã cùng thị trưởng gốc Việt đi tham quan khu Little Saigon và chụp hình lưu niệm tại Tượng đài chiến sĩ Việt Mỹ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.