Hôm nay,  

Hội Quảng Nam Đà Nẵng Gây Quỹ Vì Thương Binh VNCH

15/08/201300:00:00(Xem: 6230)
Westminster (Bình Sa)- - Theo thông lệ hằng năm, Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng sẽ tổ chức buổi dạ tiệc gây qũy giúp Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa Quảng Nam Đà Nẵng nhân dịp lễ Tạ Ơn với chủ đề: "Cảm ơn anh người Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa."

Để chuẩn bị cho buổi dạ tiệc, một phiên họp của Ban Chấp Hành đã được tổ chức vào lúc 3 giờ chiều Thứ Bảy ngày 10 tháng 8 năm 2012 tại Café Tourane với sự tham dự của các thành viên trong Ban Chấp Hành và đại diện Liên Trường Trung Học Quảng Nam Đà Nẵng.

Sau khi bàn thảo một số vấn đề liên quan đến những sinh hoạt chung của hội do ông Hội Trưởng Đoàn Ngọc Đa phổ biến, sau đó ông cho biết dạ tiệc gây qũy giúp thương phế binh năm nay 2013 do Ông Nguyễn Văn Mỹ làm trưởng ban tổ chức, được biết Ông Nguyễn Văn Mỹ nguyên Hội Trưởng Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng, người đã gắn bó với chương trình cứu trợ thương phế binh ngay từ buổi đầu.

Ban tổ chức cho biết dạ tiệc sẽ được tổ chức vào tối Thứ Sáu ngày 29 tháng 11 năm 2013 tại Nhà hàng Paracel Seafood Restaurant, hiện tại Ban tổ chức đã có vé, đồng hương nào muốn tham dự liên lạc lấy vé gọi về ông Đoàn Ngọc Đa số (714) 747-1567, ông Nguyễn Văn Mỹ (714) 602-2072.
quang_nam_da_nang_le_ta_on_dsc_0057_resized
Trong buổi gây quỹ.
Cũng tại phiên họp nầy Ông Hội Trưởng Đoàn Ngọc Đa đã cho biết: Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng sẽ long trọng tổ chức lễ Tưởng Niệm 40 năm ngày Trung Cộng đánh chiếm Hòang Sa, chi tiết và ngày giờ sẽ có thông báo chính thức sau.

Ông Hoàng Tấn Kỳ đại diện Liên Trường Trung Học Quảng Nam Đà Nẵng Nam California cho biết: Đại Hội Liên Trường Quảng Nam Đà Nẳng sẽ được tổ chức tại Nam California vào các ngày Thứ Bảy 30 và Chủ Nhật 31 tháng 8 năm 2014, chi tiết, địa điểm sẽ có thông báo chính thức. Mọi chi tiết liên lạc về Liên Trường xin gọi Ông Hoàng Tấn Kỳ (714) 357-8877.

Trong dịp nầy ông Đoàn Ngọc Đa tâm sự: " theo thông lệ hằng năm của hội cứ vào ngày lễ Tạ Ơn hội lại tổ chức dạ tiệc gây qũy để giúp Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa Quảng Nam Đà Nẵng vì: "đây là món nợ ân tình đối với các anh chiến sĩ TPBVNCH mà chúng ta phải trả, Họ là ai? Họ là những chiến sĩ cùng màu cờ sắc áo đã một thời vào sanh ra tử với chúng ta, họ đã hy sinh một phần thân thể để bảo vệ Tổ quốc Việt Nam, bổn phận chúng ta phải nhớ ơn họ. Chúng tôi HĐHQNĐN và các hội đồng hương bạn đã, đang và sẽ gây quỹ giúp các chiến sĩ TPBVNCH để tiếp tay cùng Hội Cứu Trợ Thương Phế Binh và Cô Nhi Qủa Phụ VNCH đã thực hiện trong nhiều năm với chương trình "Đại Nhạc Hội Cảm Ơn Anh. Để thực hiện được công tác cứu trợ nầy, nếu không có sự hưởng ứng và tham gia tích của tất cả anh chị trong Ban Chấp Hành, Ban Cố Vấn và nhất là qúy đồng hương thân hữu trong suốt 13 năm qua thì chắc chắn chúng tôi sẽ không đạt được những điều mong muốn vừa qua..."

Mọi chi tiết liên lạc: Đoàn Ngọc Đa (714) 747-1567, Nguyễn Văn Mỹ (714) 454-5718, Hoàng Tấn Kỳ (714) 357-8877, Bùi Như Hải (714) 553-6015, hoặc vào trang web: www.donghuongquangda.org

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.