Hôm nay,  

Xin Chữ Ký Yễm Trợ “lời Kêu Gọi Cho Dân Chủ Vn”

23/03/200100:00:00(Xem: 4638)
Của Hòa Thượng Thích Quảng Độ, Viện Trưởng Viện Hóa Đạo Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất.

Trong gần một tháng qua,”Lời Kêu Gọi Cho Dân Chủ Việt Nam” của Hòa Thượng Thích Quảng Độ, Viện Trưởng Viện Hóa Đạo Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất đã được phổ biến sâu rộng trong và ngoài nước. Nội dung Lời Kêu Gọi đòi hỏi nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam phải thay đổi chính sách toàn trị, một chính sách vi phạm trầm trọng về nhân quyền và dân quyền. Lời Kêu Gọi cũng đã đề xuất các giải pháp thực tiễn để cứu nguy đất nước.

Giữa lúc ở trong nước, các phong trào đấu tranh cho dân chủ và tự do tôn giáo của Phật Giáo, Thiên Chúa Giáo, Phật Giáo Hòa Hảo, Cao Đài, Tin Lành cũng như người sắc tộc ở Cao nguyên Trung phần đã và đang lên cao độ, Lời Kêu Gọi của Hòa Thượng Thích Quảng Độ đã phản ảnh trung thực tiến nói chung và khát vọng bức thiết của mọi tín đồ, mọi giới đồng bào Việt Nam.

Để đẩy mạnh cuộc đấu tranh chung của cộng đồng người Việt hải ngoại, để tố cáo chính sách hà khắc của nhà nước Cộng Sản Việt Nam hiện nay trước dư luận quốc tế, để tranh thủ được tối đa sự hỗ trợ của các chính phủ dân chủ và các cơ cấu đặc cử về nhân quyền trên toàn thế giới, Ban Hướng Dẫn Gia Đình Phật Tử Miền Quảng Đức chúng tôi sẽ phát động xin chữ ký của mọi giới đồng bào vào ngày Chủ Nhật, 25-3-2001, tại vùng Orange County và San Diego, cũng như một số nơi ở tiểu bang Hawaii và Arizona (Hoa Kỳ). Trước mắt, cuộc phát động này nhằm gom được đông đảo chữ ký của đồng bào chúng ta hầu kịp tạo nên tiếng vang hữu hiệu trong diễn đàn Liên Hiệp Quốc họp thường niên lần thứ 57 vào tháng Tư sắp tới.

Trân trọng kính xin Chư Quý Vị, Quý Cơ Quan Đoàn Thể, Quý Đồng Bào mọi giới, mọi tôn giáo trong cộng đồng người Việt hải ngoại hỗ trợ và tham gia tích cực cuộc phát động xin chữ ký này của Ban Hướng Dẫn Gia Đình Phật Tử Miền Quảng Đức chúng tôi.

Little Saigon, ngày 22 tháng 3 năm 2001
BHD/GĐPT Miền Quảng Đức

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.