Hôm nay,  

Hội Bác Ái Công Giáo USCC, Chùa Điều Ngự Mời Dự: Hội Thảo Về Bảo Lãnh, Nhâp Tịch, Về Dự Luật Cải Tổ Di Trú, Vào Thứ Bảy, Ngày 20-7-2013, Tại Chùa Điều Ngự, Westminster

17/07/201300:00:00(Xem: 5935)
Sau đây là Thông Báo của Ban Tổ Chức Hội Thảo.

THÔNG BÁO HỘI THẢO DI TRÚ và XÃ HỘI

Thể theo nhu cầu đòi hỏi của quý vị đồng hương trong các lãnh vực di trú và xã hội. Cơ quan thiện nguyện Bác Ái Công Giáo USCC sẽ phối hợp với Chùa Điều Ngự tổ chức một buổi hội thảo trong khuôn viên Chùa Điều Ngự, thành phố Westminster, Orange County, nhằm trình bầy và giải thích rõ ràng về luật lệ, cùng quyền lợi trong các vấn đề bảo lãnh gia đình, nhập tịch, xin miễn trừ lệ phí và các điều khoản cấm nhập cảnh Hoa Kỳ, đặc biệt là phần tin tức cập nhật cũng như diễn tiến của dự luật cải tổ hệ thống di trú và hợp thức hoá cho các di dân cư trú bất hợp lệ đang được bàn cãi tại quốc hội Hoa Kỳ hiện nay.

Diễn giả là ông Nam Lộc cùng các vị cố vấn di trú được Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ chuẩn thuận.

Phần thứ hai liên quan đến lãnh vực an sinh xã hội, khách mời sẽ là bà Angie Hoquang, Chuyên Viên Giao Tế của Cơ Quan An Sinh Xã Hội Liên Bang Hoa Kỳ. Trong buổi hội thảo này bà Angie Hoquang sẽ trình bày chi tiết những chương trình hưu bổng, tàn tật và tồn sinh cũng như SSI (Trợ cấp Lợi tức bổ sung). Phần thuyết trình sẽ tập trung vào sự khác biệt giửa các chương trình quyền lợi và trợ cấp. Ai là đối tượng hưởng quyền lợi An Sinh Xã Hội và ai là người hội đủ tiêu chuẩn hưởng SSI và MediCal. Người nhận Medicare nếu không đủ điều kiện hưởng thêm Medi-cal cần làm gì để có thêm sự trợ giúp của chính phủ trong việc đóng bảo phí phần B, deductible và 20% phụ đóng y tế phí?

Chương trình SSI nhằm giúp đở người tàn tật, cao tuổi hay mù loà và cả trẻ em; diễn giả cũng sẽ chia sẻ kiến thức về thu nhập, tài nguyên và những yếu tố không liên quan đến vấn đề y tế; hầu một người có thể hội đủ điều kiện xin SSI.

Ngoài ra các thuyết trình viên sẽ trực tiếp trả lời các câu hỏi cùng thắc mắc của quý vị tham dự.

Thời gian và địa điểm:
Thứ Bẩy 20 tháng 7, 2013
từ 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa tại
Chùa Điều Ngự
14472 Chestnut Street
Westminster, CA 92683
Muốn biết thêm chi tiết xin gọi số điện thoại: (714) 418-2120.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.