Hôm nay,  

Hội Cựu Tù Chính Trị Nam Cali Tất Niên, Đặc San Xuân Quý Tị

29/01/201300:00:00(Xem: 3460)
Westminster, 27-1-2013-- Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Nam Cali tổ chức họp mặt tất niên và đón Tết Quý Tỵ bằng một Đặc San mang tên TRÁCH NHIỆM khổ lớn, dày bốn trăm trang.

Người ta còn nhớ, những năm trước đây Tuần Báo Trách Nhiệm là một tờ báo mang màu sắc chính trị, đấu tranh không khoang nhượng với tập đoàn Cộng Sản trong nước và bè lũ Việt gian hải ngoại, tập họp những cây bút chống Cộng Sản thoát thai từ những nhà tù khắp đất nước Việt, đang định cư hải ngoại. Vì eo hẹp tài chánh do không có quảng cáo, hiện giờ báo Trách Nhiệm được duy trì online, mang tên www.trachnhiemonline.com

cuu_tu_chinh_tri__0_

Hình ảnh họp mặt cựu tù chính trị.
Hội cựu Tù cũng hình thành rất sớm trên toàn nước Hoa Kỳ, từ năm 1990. Hiện tại “Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt nam” hoạt động cỗ vũ lòng yêu nước, hăng hái tham gia vào cuộc đấu tranh chung cho một tương lai Việt Nam thoát vòng ngục tù Cộng Sản, sát cánh cùng toàn dân đòi lại lãnh thổ và hải đảo đã bị bọn Việt Gian Cộng Sản bán đứng cho bọn xâm lăng Trung Cộng! Chủ Tịch Tổng Hội Cựu Tù hiện nay là CH Nguyễn Trung Châu. Los Angeles là CH Nguyễn Văn Quý, Nam Cali là CH Phạm Đình Ứng. Năm 2013, Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam sẽ Đại Hội Thường Kỳ tại Nam California.

cuu_tu_chinh_tri__3_
Hình ảnh họp mặt cựu tù chính trị.
Buổi họp mặt bắt đầu lúc 11:00 tại Hội Trường Việt Nam Tương Tế, trên đường Wesminster với hàng trăm chiến Hữu tham dự. Sau nghi thức khai mạc là các phát biểu có tính thời sự đất nước và nội bộ Hội, qua các phát biểu của Đại Tá Nguyễn Văn Quý (Khu Hội Los), Cựu Chủ Tịch Đoàn Yến (Khu Hội Nam Cali), Trần Thế Cung (KH Nam Cali), Nguyễn Văn Thành (KH Nam Cali), Đại Tá Nguyễn Văn Thuần, CH Phạm Hoàn.
cuu_tu_chinh_tri__2_
Hình ảnh họp mặt cựu tù chính trị.
Đặc san Trách Nhiệm có nội dung hướng về cuộc đấu tranh đang khởi sắc từ toàn dân trong và ngoài nước Việt với tập đoàn Mafia Cộng Sản đã và đang hèn hạ bán đứng tổ quốc cho Tàu. Sách trình bày đẹp, kỷ thuật và bìa sách là người lính trên Tượng đài Chiến Sĩ Việt Mỹ với lá cờ vàng ba sọc đỏ tung bay! Với một nội dung bài vở giá trị, tinh thần kiên cường đấu tranh cho một Việt Nam tự do, nhân quyền, không Cộng sản…
cuu_tu_chinh_tri__1_
Hình ảnh họp mặt cựu tù chính trị.
Đặc San Trách Nhiệm và www.trachnhiemonline.com xứng đáng được mọi người trân trọng. Chúc Hội Cựu Tù nhân Chính Trị Việt Nam nói chung, Hội Nam Cali nói riêng, trường tồn và không phụ lòng mong mỏi của Chiến Hữu Cựu Tù và mọi người khắp nơi!

letamanh

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.