Hôm nay,  

Ứng viên DB Travis Allen: Tranh Ghế Địa Hạt 72 Cali

18/09/201200:00:00(Xem: 7926)
WESTMINSTER, Calif. (VB) -- Cựu Dân Biểu Trần Thái Văn trong mùa bầu cử này đã chính thức ủng hộ Travis Allen, ứng cử viên Cộng Hòa tranh ghế Dân Biểu tiểu bang địa hạt thứ 72, bao trùm nhiều phần ba thành phố Garden Grve, Westminster và Fountain Valley.

Ứng cử viên Allen hôm Thứ Hai đã ghé thăm tòa soạn Việt Báo, trình bày về cương lĩnh làm việc của ông, trong khi cho biết sẽ có buổi gây quỹ tại nhà hàng Royal Restaurant, 9743 Bolsa Ave., Westminster, CA 92683.

Ông Allen tự giới thiệu là chủ kinh doanh nhỏ tại Quận Cam trong hơn một thập niên, có lập trường ủng hộ kinh doanh mạnh mẽ.

Ông là cư dân lâu đời ở Huntington Beach, “nôi ông sống và lướt sóng gần 20 năm,” theo lời trình bày từ trang web www.travisallen2012.com.

travis_allen_2012_b
Travis Allen, ứng cử viên Cộng Hòa tranh ghế Dân Biểu tiểu bang địa hạt thứ 72.
Ông cho biết ưu tiên làm việc sẽ làm tạo ra việc làm, trong kế hoạch sẽ là cắt giảm bớt luật lệ và giàm guồng máy thư lại cho tiểu bang.

Ông nói ưu tiên khác cũng là thăng bằng ngân sách, ngưng tăng thuế, tạo môi trường giaó dục tốt cho học sinh và sinh viên.

Ông đặc biệt sẽ đấu tranh để lưỡng viện quốc hội California trở thành những người làm việc bán thời gian, thay vì toàn thời gian như hiện nay -- tuy đang lãnh lương hơn 100,000 đô/năm như thực tế chỉ làm có 3 ngày/tuần, có xe công lái tự do, có bảo hiểm y tế tốt nhất cho họ và gia đình.

Ông cũng nói, lập trường của ông là ủng hộ Do Thái.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.