Hôm nay,  

Goldman Sachs 10,000 Small Businesses Hội Thảo tại Việt Báo: Giúp Doanh Nghiệp Nhỏ Phát Triển, Tạo Việc Làm

29/06/201200:00:00(Xem: 8160)
WESTMINSTER (VB) - Lần đầu tiên chương trình 10,000 Small Businesses do Ngân Hàng Goldman Sachs đầu tư đến với cộng đồng doanh nghiệp nhỏ của người Việt tị nạn tại Little Saigon qua buổi hội thảo giúp doanh nghiệp nhỏ vay tiền, phát triển kinh doanh và tạo việc làm mới tại Hội Trường Sinh Hoạt của Nhật Báo Việt Báo, trên Đường Moran, Thành Phố Westminster, vào trưa Thứ Năm, ngày 28 tháng 6 năm 2012.

Cố vấn chương trình 10,000 Small Businesses James Hansen và nhân viên tiếp thị công cộng của chương trình Leticia Valadez cho biết rằng chương trình đã được khởi động vào tháng 8 năm 2010 tại Hoa Kỳ dưới sự đầu tư 500 triệu đô la của Ngân Hàng Golman Sachs để giúp các doanh nghiệp nhỏ tại Hoa Kỳ tạo việc làm mới và gia tăng thương nghiệp. Họ cũng cho biết rằng đây là lần đầu tiên chương trình này được giới thiệu trong cộng đồng người Việt tại Quận Cam.

Ông James Hansen vàcô Leticia Valadez cũng giải thích chương trình gồm 3 tháng hướng dẫn cho các chủ doanh nghiệp nhỏ, mỗi tuần một ngày, để biết cách quản trị kinh doanh, tạo việc làm, vay mượn tiền đầu tư, và phát triển kinh doanh lớn mạnh hơn. Chương trình 10,000 Small Businesses được thực hiện qua 2 cơ chế đại học Long Beach City College và Los Angeles City College.
small_business_conference
Hình ảnh trong buổi hội thảo chương trình 10,000 Small Businesses tại Hội Trường Việt Báo. Chủ nhân Bánh Mì Ba Lẹ Tín Võ đứng bên trái nêu lên một số vấn đề.(Photo VB)

Theo Ông James Hansen vàcô Leticia Valadez cho biết chương trình 10,000 Small Businesses qua Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Long Beach bao gồm 3 mục tiêu chính: hướng dẫn kiến thức kinh doanh, tạo cơ hội vay tiền đầu tư, và các dịch vụ ủng hộ kinh doanh.

Chủ nhân Bánh Mì Ba Lẹ Tín Võ cho biết rằng ông cũng đã tham gia vào chương trình 10,000 Small Businesses và hiện hợp tác để giúp giới thiệu chương trình này vào cộng đồng doanh nghiệp nhỏ Việt Nam tại Quận Cam.

Để được tham gia vào chương trình người tham dự phải hội đủ một số điều kiện như sau:

- Chủ nhân hay đồng chủ nhân của doanh nghiệp nhỏ,

- Được xem là doanh nghiệp nhỏ khi cơ sở kinh doanh có mức thu nhập từ 150,000 tới 4 triệu đô la trong năm tài khóa mới nhất,

- Có ít nhất 4 công nhân làm việc trong cơ sở kinh doanh,

- Kinh doanh phải hoạt động ít nhất 2 năm rồi,

- Có triển vọng hay muốn phát triển và tạo việc làm mới trong cộng đồng.

Theo cô Leticia Valadez, buổi hội thảo kế tiếp của 10,000 Small Businesses là vào Thứ Tư, ngày 11 tháng 7 năm 2012, tại Long Beach City College, 4901 East Carson Street T-1200, Long Beach, CA 90808, lúc từ 5:30 PM tới 7:30PM.

Mọi chi tiết về buổi hội thảo kế tiếp có thể vào thăm trang mạng http://conta.cc/10ksbCaplan ; hoặc muốn biết rõ về chương trình 10,000 Small Businesses có thể vào trang mạng www.lbcc.edu/10000smallbusinesses

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.