Hôm nay,  

Hải Ngoại: Truy Lùng Các Ổ Hàng Giả

18/09/200400:00:00(Xem: 4890)
WESTMINSTER -- “Thúy Nga truy tố những phần tử buôn bán sản phẩm giả mạo tại Philadelphia và Los Angeles” là nhan đề bản thông cáo báo chí mà Trung Tâm băng nhạc này phổ biến hôm thứ năm.
Giám Đốc Tô Văn Lai của Thúy Nga Paris cho biết sau đây là bản dịch từ một bản tin cảnh sát:
“Vào tháng 11 năm 2003, cảnh sát Philadelphia thi hành án lệnh lục soát một căn nhà sau khi một cuộc điều tra dài đã cho thấy một số người trong căn nhà ấy đã liên hệ đến việc buôn bán sản phẩm giả của Thúy Nga. Nhân viên điều tra từ các cơ quan MPAA, RIAA và của trung tâm Thúy Nga đã trợ giúp trong việc thi hành án lệnh lục soát căn nhà này.

“Cảnh sát Philadelphia đã tịch thâu trên 200,000 USD cash, một số computer, nữ trang và sản phẩm giả của Thúy Nga. Đến với ngày hôm nay biện lý Philadelphia đã truy tố các phần tử này về vi phạm hình luật khi buôn bán sản phẩm giả của Thúy Nga. Mỗi bị cáo có thể ở tù đến 5 năm.
“Thêm vào đó Thúy Nga đã nộp đơn thưa các cá nhân này tại tòa án liên bang của Los Angeles. Vào tháng 8 năm 2004, các cá nhân này đã trình diện chánh án Margaret Nagle. Các bị cáo đồng ý trả tiền bồi thường 60,000 USD cho Thúy Nga được bảo đảm bởi một giấy ghi nợ trên căn nhà của các bị cáo. Người cầm đầu tổ chức buôn bán sản phẩm giả của Thúy Nga phải chịu án lệnh bồi thường cho Thúy Nga với số tiền là 250,000 USD.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.