Hôm nay,  

VP/TV Di Trú & Bảo Lãnh RMI: Mời Dự Thi Viết Về Di Trú

12/05/201200:00:00(Xem: 5814)
Văn Phòng Tham Vấn Di Trú và Bảo Lãnh Robert Mullins International sẽ tổ chức ngày kỷ niệm 25 năm hoạt động vào ngày 02 tháng 6 năm 2012 tại thành phố San Jose và 16 tháng 6 năm 2012 tại thành phố Westminster, California. Nhân dịp này, kính mời quý vị tham gia chương trình viết về "Những câu chuyện đoàn tụ cần chia xẻ".

Điều kiện tham dự: Viết câu chuyện bảo lãnh cho thân nhân của quý vị qua sự phụ giúp hồ sơ của văn phòng Robert Mullins International từ lúc khởi đầu cho đến khi được đoàn tụ và hội nhập vào cuộc sống mới tại Hoa Kỳ. Mỗi bài viết giới hạn 2 trang đánh máy và gửi qua email của chúng tôi theo địa chỉ sau đây: info@rmiodp.com, và xin gửi trước ngày 31 tháng 5 năm 2012.


Văn phòng sẽ giữ bản quyền phổ biến trên hệ thống truyền thông báo chí đối với những bài dự thi và những bài được tuyển chọn. Tất cả bài dự thi sẽ được phát vé rút thăm trúng nhiều giải thưởng giá trị như Ipod, Ipad, tranh bằng vàng 24 k và nhiều tặng phẩm, gift cards giá trị khác.

Kính mời quý bà con, thân chủ đến tham dự với chúng tôi tại hai miền Nam Bắc Cali trong hai ngày nêu trên. Chúng tôi sẽ có những tiết mục hay bất ngờ và phần ẩm thực nhẹ .

Mọi ý kiến đóng góp liên quan đến việc phát giải bảo trợ xin gửi qua email info@rmiodp.com hoặc điện thoại 408-294-3888 .

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.