Hôm nay,  

Ken Nguyễn Họp Báo: Ứng Cử Hội Đồng Giáo Dục Quận Cam

01/04/201200:00:00(Xem: 9344)
Westminster (Bình Sa)- - Trưa Thứ Sáu ngày 30 tháng 3 năm 2012 tại Câu Lạc Bộ Báo Chí (Nhà hàng Zen) Ông Ken Nguyễn tổ chức họp báo tuyên bố chính thức ra tranh cử vào Thành Viên Hội Đồng Giáo Dục Quận Cam Địa Hạt 1 thay thế Ông Phạm Kim Long ra tranh cử Dân Biểu Tiểu Bang.

Hiện diện trong buổi họp báo có Dân Biểu Tiểu Bang Jose Solorio, Thị Trưởng Thành Phố Santa Ana, Miguel Polito, Ủy Viên Giáo Dục Westminster, Jamison Power, các cơ quan truyền thông và thân hữu.

Sau khi Ông Khanh Nguyễn giới thiệu thành phần tham dự, tiếp theo là phần phát biểu của Dân Biểu Jose Solorio và Thị Trưởng Thành Phố Santa Ana, Miguel Polito, hai ông đều ca ngợi sự đóng góp của Ông Ken Nguyễn trong thời gian qua cho những sinh hoạt hữu ích đối với Thành Phố cũng như cộng đồng các sắc tộc tại địa phương, hai ông cũng đã hứa ủng hộ ông Ken Nguyễn trong chức vụ này. Riêng Dân Biểu Jose Solorio cho biết: "Tôi rất vui mừng ủng hộ cho Ông Ken Nguyễn vì sự đóng góp của ông trong nhiều năm qua, đã thể hiện niềm đam mê và sự quyết tâm phục vụ cộng đồng của ông..."

Được biết Ông Ken Khanh Nguyễn hiện là Ủy viên, Chủ Tịch của Hội Đồng Công Viên và Sinh Hoạt, ngoài ra Ông còn là Đại Sứ cho Cộng Đồng Việt Nam tại Thành Phố Santa Ana, nơi mà Ông đã phục vụ từ năm 2005 đến nay, Ông cũng là người sáng lập Little Sài Gòn Foundation, một tổ chức bất vụ lợi, chú tâm vào việc giúp đỡ cho các em thiếu nhi qua các chương trình như "Mơ Ước Mùa Giáng Sinh" Trung Thu...

Ngoài những công tác trên Ông còn cố vấn cho các vị dân cử Hoa Kỳ qua các cấp Liêng Bang, Tiểu Bang và địa phương về Cộng Đồng Việt Nam, Hiện Ông là Phó Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California, Ông còn là một huynh trưởng Hướng Đạo, đã tham gia hoạt động cộng đồng trong 30 năm qua.

Trong phần trình bày Ông Ken Nguyễn cho biết: ... Ông muốn góp một bàn tay cải thiện phẩm chất giáo dục để giúp học sinh có thể đáp ứng được với những phát triển nhanh chóng khoa học kỷ thuật hơn, tạo cơ hội huấn nghệ cho những học sinh sau Trung Học không thể theo đuổi bậc Đại Học sau khi tốt nghiệp có một nghề vững chắc cho tương lai. Giúp cung cấp một chương trình tái huấn nghệ hiệu qủa với những nghề hiện đang cần nhân công cho những người that nghiệp. Đáp ứng những nhu cầu giáo dục cho các em bị tật nguyền, cung cấp chương trình giáo dục cho các em thiếu nhi bị phạm pháp, hiện bị giam giữ tại các Trung Tâm Cải Huấn... Can Thiệp với Bộ Giáo Dục để các trường sở không dạy các tài liệu giáo dục do Việt cộng đưa sang.

khanh_nguyen_dsc_0044_medium

Trong buổi họp báo.
Địa Hạt 1 của Hội Đồng Giáo Dục Quận Cam bao gồm các Thành Phố như: Santa Ana, một phần của Thành Phố Garden Grove, một phần của Thành Phố Fountain Valley, một phần Tustin.

Để ỳểm trợ cho công cuộc vận động, một bữa tiệc gây qũy sẽ được tổ chức vào lúc 6:00 Pm, Chủ Nhật ngày 15 tháng 4 năm 2012 tại nhà hàng Seafơd Palace Restaurant số 6731 Westminster Blvd, Suite # 122, Westminster CA. 92683, ngoài sự bảo trợ của các mạnh thường quân, giá vé là 50 Mỹ kim. Qúy vị có thể gởi check về địa chỉ: Ken Nguyen For County Board of Education 2012, P.O. Box 28044, Santa Ana, CA. 92799, Email: kenforeducation@yahoo.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.