Hôm nay,  

Hội Đồng Cộng Hòa Westminster Mời Dự: Hội Luận Với Các Ứng Cử Viên VÀo Địa Hạt 72 Mới Lập

08/02/201200:00:00(Xem: 3760)

Hội Đồng Cộng Hòa Westminster Mời Dự: Hội Luận Với Các Ứng Cử Viên VÀo Địa Hạt 72 Mới Lập

Từ 6 Tới 9PM, Thứ Sáu, Ngày 17-2-2012, Tại Nhà Hàng Zen

Sau đây là Thư Mới hội luận của Hội Đồng Cộng Hòa Westminster.

Thư Mời

• Quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo

• Quý vị đại diện các tổ chức, đoàn thể trong cộng đồng

• Quý cơ quan truyền thông báo chí

• Quý vị đồng hương

Hội Đồng Cộng Hòa Westminster có tên chính thức là Westminster Republican Assembly (WRA), thuộc California Republican Assembly (CRA) sẽ tổ chức buổi hội luận để các ứng cử viên vào chức vụ Dân biểu tiểu bang California địa hạt 72 tân lập trình bày quan điểm. CRA là tổ chức được nhiều tin yêu của các cử tri thuộc Đảng Cộng Hòa và đã thành công trong việc vận động tạo chiến thắng vào các chức vụ thống đốc tiểu bang California cũng như Tổng Thống Hoa Kỳ của cựu Tổng thống Ronald Reagan.

Đây là buổi trình bày quan điểm (forum), không tranh luận. Trong buổi hội luận này, còn có sự hiện diện của một số dân cử và ứng cử viên vào các chức vụ khác.

Các ứng cử viên thuộc Đảng Cộng Hòa tham dự buổi hội luận này gồm: Nghị Viên Tyler Diệp, Ủy Viên Giáo Dục Quận Cam Tiến sĩ Phạm Kim Long, và Nghị Viên Matthew Harper. Địa hạt 72 tân lập quy tụ hầu hết cử tri gốc Việt thuộc quận Cam và đa số cử tri ghi danh theo đảng Cộng Hòa, nên có thể tiên đoán là một trong ba ứng cử viên Cộng Hòa có mặt trong cuộc hội luận này sẽ trở thành dân biểu tiểu bang California.

Vì CRA là tổ chức của người Hoa Kỳ nên những buổi họp thường không được tổ chức trong khu vực Việt Nam; vì vậy, việc tổ chức hội luận tại địa điểm thuộc khu vực trung tâm của Người Việt Nam lần này sẽ làm tăng thêm sự nể trọng của các cộng đồng bạn đối với cộng đồng Việt chúng ta.

Buổi hội luận sẽ được tổ chức từ 6:00 PM đến 9:00 PM vào Thứ Sáu ngày 17 tháng 2 năm 2012 tại Nhà hàng Zen số 9329 Bolsa Avenue, Westminster, CA 92683, điện thoại nhà hàng Zen là (714) 895-3637.

Trận trọng kính mời Quý Vị vui lòng đến tham dự để gặp mặt, tìm hiểu và trao đổi quan điểm với ba ứng cử viên liên hệ cũng như nhiều dân cử và ứng cử viên khác cũng sẽ có mặt trong buổi hội luận này. Đây cũng là dịp để quý vị trưởng thượng khuyến khích con em tham gia hầu quen thuộc với cách sinh hoạt chính trị trong giòng chính của Hoa Kỳ.

Có nước uống, thức ăn nhẹ. Tham dự miễn phí. Chỗ ngồi có giới hạn, xin đến trước 6:00 giờ chiều.

Hội Đồng Cộng Hòa Westminster trân trọng kính mời.

Để biết thêm chi tiết, xin liên lạc:

• Cao Sinh Cường: 714-658-5250 (Cell)

• Gwen Dyrud: 714-554-3276 (Home)

• Tạ Đức Trí: 714-366-0376 (Cell)

• Maria Kim Hồng: 714- 261-0300 (Cell).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.