Hôm nay,  

Nhà Báo Lâm Tường Dũ Kỷ Niệm 10 Năm Báo Tình Thương

02/09/199900:00:00(Xem: 7441)
Fountain Valley.- Tối 27 tháng 8/1998 vừa qua, tại nhà hàng Emerald Bay, hơn 450 thân hữu trong giới truyền thông, báo chí, văn nghệ sĩ, đã dự buổi dạ tiệc kỷ niệm 10 năm Tuần báo Tình Thương do nhà báo Lâm Tường Dũ chủ biên.
Trong buổi họp mặt thân tình này, một số văn nghệ sĩ đã trình bày một số bản nhạc, bản thơ để chia vui cùng nhà báo Lâm Tường Dũ: nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng đã sáng tác một nhạc phẩm riêng tặng Lâm Tường Dũ, phổ từ bài thơ Ru Người Trăm Năm; nhà báo Nguyễn Ngọc Chấn đọc một bài thơ của Lâm Tường Dũ làm trong tù; Huy Vũ với bản Chuyện buồn tình yêu; Thiên Trang với bài Ru Con; Lê Nguyễn với Mộng Dưới Hoa. Quốc Biên-Phượng Liên với bài Đường Về Hai Thôn, Yến Vy và Mạnh Hùng với Gõ Cửa, Hương Thơ với Riêng Một Góc Trời, Quốc Anh với Xin Cho Anh Số Nhà, Nhật Hạ trong Tôi Ru Em Ngủ, Khánh Hoàng với bài Trăm Năm Yêu Em.

Bác sĩ Mimi Lê từ San Diego lên cũng góp tiếng hát qua bài Dòng Sông Xanh, Nhật Thủy từ San Jose lên với bản Yêu Em Dài Lâu. Xen kẻ chương trình văn nghệ là cuộc xổ số “bốc thăm và phát giải nhanh nhất thế giới”, giải nhất là bức tranh Con Trâu Bướng Bỉnh của nữ họa sĩ Bé Ký trao cho nhà báo Đặng Phú Phong.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.