Hôm nay,  

Tịnh Thất Thanh Tịnh Mời Nghe Thuyết Pháp, Tu Học

03/09/201100:00:00(Xem: 3494)
Tịnh Thất Thanh Tịnh Mời Nghe Thuyết Pháp, Tu Học

ni-su-nhu-minh-400-large-contentNi Sư Thích Nữ Như Minh tại Tịnh Thất Thanh Tịnh. (Photo VB)

Westminster (Bình Sa)- - Tịnh Thất Thanh Tịnh do Ni Sư Thích Nữ Như Minh làm Viện Chủ tọa lạc tại khu Mobill Home Drift Wood (góc đường Beach và McFadden) sẽ tổ chức buổi thuyết pháp về đề tài: "Ích Lợi Sự Tu Học" do hai Sư Cô Thích Nữ Như Hiền và Thích Nữ Như Nguyện giảng.
Hai Sư Cô xuất thân từ Đại Học Phật Giáo, riêng Sư Cô Như Hiền còn tốt nghiệp Đại Học Hoa Văn, đã từng thuyết giảng Phật Pháp nhiều nơi để đồng hương Phật tử có dịp tu học. Buổi thuyết pháp diễn ra vào lúc 4 giờ chiều Thứ Sáu ngày 9 tháng 9 năm 2011 tại Tịnh Thất.
Ni Sư Như Minh cho biết với tâm nguyện là mong cho Phật tử hiểu đạo, an vui, không mong cầu lợi lộc gì cả vì vậy nên Ni Sư đã thường xuyên thực hiện hàng ngàn CD, DVD những bài thuyết pháp của các vị Hòa Thượng, Thượng Tọa để phổ biến đến đồng hương Phật tử khắp nơi, hy vọng đó là món ăn tinh thần để những Phật tử ở xa không có điều kiện trực tiếp nghe những bài giảng của các vị giảng sư mà tiếp tục con đường tu học.

Được hỏi về dự kiến phát triển của Tịnh Thất, Ni Sư cho biết rằng không có ý định lập chùa, để Phật tử dồn nổ lực vào các công tác Phật sự góp phần xây dựng những cơ sở Phật Giáo đang còn dang dở. Hiện tại Sư Cô dồn nổ lực vào công việc hoằng pháp và tham gia vào những công tác Phật Sự do Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Hoa Kỳ tổ chức. Nếu có điều kiện trong tương lai sẽ tổ chức những lớp tu học và cung thỉnh qúy Chư Tôn Đức Tăng Ni đến thuyết giảng về Phật Pháp để đồng hương Phật tử có dịp tu học.
Trong dịp nầy Ni Sư kính mời đồng hương Phật tử đến tham dự các buổi thuyết pháp do Tịnh Thất Thanh Tịnh tổ chức.
Mọi chi tiết liên lạc: (714) 580-2973.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.