Hôm nay,  

Công ty Kiều hối Đông Á thăm hội sở MoneyGram tại Dallas

25/08/201100:00:00(Xem: 6820)
Công ty Kiều hối Đông Á thăm hội sở MoneyGram tại Dallas

moneygram-photo-a-400-large-contentTừ trái đến phải: Bà Pam Patsley, Chủ Tịch kiêm Giám Đốc Điều Hành MoneyGram; Ông Trần Văn Trung, Giám Đốc Công ty Kiều hối ĐôngÁ; Ông Trịnh Hoài Nam, Phó Giám Đốc Công ty Kiều hối ĐôngÁ; Ông Juan Agualimpia , Phó Giám Đốc Điều Hành kiêm Giám đốc Marketing của MoneyGram.











moneygram-photo-b-400-large-contentTừ trái đến phải: Ông Stuart Kiefer, Phó Giám Đốc Quản Lý Sản Phẩm, MoneyGram; Ông Juan Agualimpia , Phó Giám Đốc Điều Hành kiêm Giám đốc Marketing của MoneyGram; Ông Trịnh Hoài Nam, Phó Giám Đốc Công ty Kiều hối ĐôngÁ; Bà Pam Patsley, Chủ Tịch kiêm Giám Đốc Điều Hành MoneyGram; Ông Trần Văn Trung, Giám Đốc Công ty Kiều hối ĐôngÁ ; Bà Ivy Wisco, Trưởng phòng Marketing Cao Cấp khu vực châu Á Thái Bình Dương MoneyGram; Ông Peter Ohser, Phó Giám Đốc Kênh Bán Lẻ & Đối Ngoại, MoneyGram; Ông Robert Farrell, Phó Giám Đốc Marketing – khu vực USA và Canada của MoneyGram.

Công ty MoneyGram International vừa tiếp đón phái đoàn đối tác đến từ Việt Nam là Công ty Kiều hối Đông Á trực thuộc Ngân hàng Đông Á đến tham quan tại hội sở ở Dallas (Mỹ).
Ngân hàng Đông Á là một ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam và là đơn vị chuyển tiền hàng đầu của MoneyGram tại Việt Nam - cung cấp dịch vụ chuyển tiền tại 252 điểm giao dịch và giao tiền đến bất kỳ địa chỉ nào do người nhận yêu cầu. Hai công ty đang hợp tác với nhau về dịch vụ chuyển tiền về Việt Nam – có doanh số kiều hối vượt mức 7 tỷ USD (theo thống kê của Ngân hàng Thế Giới).
Trong chuyến thăm trên, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành MoneyGram, bà Pam Patsley đã gặp gỡ lãnh đạo của Công ty Kiều hối Đông Á để thảo luận về các cơ hội mới, các hoạt động chung giữa 2 bên như xây dựng các chương trình khuyến mãi, quảng bá thương hiệu, mở rộng mạng lưới và phát triển thêm giao dịch tại Việt Nam - quốc gia hiện có tầm quan trọng ngày càng tăng cao trong thị trường chuyển tiền toàn cầu.
Đoàn đại biểu Công ty Kiều hối Đông Á gồm có ông Trần Văn Trung - Giám Đốc và ông Trịnh Hoài Nam - Phó Giám Đốc Công ty Kiều Hối Đông Á. Đoàn đại biểu Công ty Kiều hối Đông Á cũng đã có cuộc gặp với ông Juan Agualimpia, Phó Chủ Tịch kiêm Giám Đốc tiếp thị cùa MoneyGram.

“Công ty Kiều hối Đông Á là một đối tác quan trọng của MoneyGram và là đối tác chiến lược của chúng tôi tại Việt Nam”, bà Patsley cho biết. “Đông Á là ngân hàng tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực chuyển tiền tại Việt Nam, bằng việc đưa vào hoạt động các quầy giao dịch Đông Á- MoneyGram (Red Kioks), qua đó đã góp phần giúp cho khách hàng sử dụng dịch vụ của MoneyGram trở nên dễ dàng hơn tại các chi nhánh của ngân hàng.”
Chuyến thăm lần này của Công ty Kiều hối Đông Á là tiếp nối chuyến thăm Việt Nam vào đầu năm nay của bà Patsley nhằm triển khai quầy giao dịch chuyển tiền đầu tiên tại nước này với Ngân hàng Đông Á, cũng như tham dự sự kiện đặc biệt của tổ chức Vì Trẻ Em Việt Nam, một tổ chức từ thiện được tài trợ bởi MoneyGram
Ngoài ra, Ban lãnh đạo của Kiều hối Đông Á còn tham gia khảo sát thị trường tại Houston và thăm hỏi các đại lý của MoneyGram tại địa phương cũng như gặp gỡ cộng đồng người Việt Nam tại đây.
Khách hàng nếu quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ và các điểm giao dịch của MoneyGram có thể truy cập vào trang web www.moneygram.com. Ngoài ra, khách hàng muốn biết thêm về cách chuyển tiền an toàn, bao gồm các cách ngăn ngừa gian lận, có thể truy cập tổ chức MoneyGram’s Money Transfer Fraud Education Center tại trang web www.MoneyGram-PreventFraud.com.
** Về Công ty MoneyGram International
MoneyGram International là một trong những công ty chuyển tiền hàng đầu thế giới, đáp ứng những nhu cầu tài chính của khách hàng mà những tổ chức tài chính truyền thống không thể phục vụ đầy đủ. MoneyGram cung cấp các dịch vụ thanh toán hóa đơn tại Mỹ và dịch vụ chuyển tiền trên khắp thế giới thông qua mạng lưới giao dịch toàn cầu với hơn 244,000 đại lý giao dịch – bao gồm các nhà bán lẻ, bưu điện quốc tế và các tổ chức tài chính tại hơn 192 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Để biết thêm chi tiết về dịch vụ chuyển tiền hoặc cách thanh toán hóa đơn tại các điểm đại lý hay thanh toán online, , xin vui lòng vào trang web http://www.moneygram.com hoặc liên lạc với chúng tôi quaFacebook.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.