Hôm nay,  

Thư Viện Quận Cam Ân Hạn Trả Sách Từ 12-18 Tháng 9

19/08/201100:00:00(Xem: 2948)

Thư Viện Quận Cam Ân Hạn Trả Sách Từ 12-18 Tháng 9

(Santa Ana) Giám Sát Viên Janet Nguyễn nhắc nhở đồng hương và cư dân quận Cam vào ngày 12 tháng 9, 2011 tới đây, các thư viện của quận Cam sẽ đặc cách ân hạn cho những người mượn sách quá hạn có thể trả sách trở lại mà không bị phạt.
Trong một nỗ lực nhằm thâu hồi các sách của thư viện cho mượn quá hạn và quảng bá việc đọc sách cho các cư dân quận Cam, Hội Đồng Giám Sát Quận Cam trong phiên họp ngày 26 tháng 7 vừa qua đã chấp thuận ban ân hạn một lần duy nhất cho những người trả sách trể không bị phạt vạ. Việc đặc cách này xẢy ra trùng hợp vào lễ kỹ niệm lần thứ 90 của thư viện phát hành thẻ mượn sách và ngày các học tựu trường.

Giám Sát Viên Janet Nguyễn nhấn mạnh: “ Việc khuyến khích đọc sách là sự quan yếu cho việc phát triễn trí tuệ và đãm bảo sự thành công của các trẻ em. Tôi hy vọng sự ân hạn này sẽ giúp cho việc thâu hồi lại các sách cho mượn và gia tăng số người đến thư viện.”
Những người nào muốn hưỡng thụ chương trình này nên trả lại các sách mượn đã quá hạn của họ tại một trong 34 thư viện của quận Cam trong tuần lễ ân hạng nói trên, hay vào trang nhà www.ocpl.org để biết thÊm chi tiết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.