Hôm nay,  

Phái Đoàn Ty Cảnh Sát Thành Phố Westminster Thăm Làng Báo Việt: Lắng Nghe Nguyện Vọng Của Dân Để Làm Tốt Nhiệm Vụ

20/05/201100:00:00(Xem: 7973)

Phái Đoàn Ty Cảnh Sát Thành Phố Westminster Thăm Làng Báo Việt: Lắng Nghe Nguyện Vọng Của Dân Để Làm Tốt Nhiệm Vụ

WESTMINSTER (VB) - Nhằm mục đích tìm hiểu và lắng nghe tình hình và nguyện vọng của cộng đồng người Việt tại thành phố Westminster để thực hiện tốt nhiệm vụ, phái đoàn ty cảnh sát Westminster gồm Cảnh Sát Trưởng Ron Coopman, Trung Úy Cảnh Sát Tim Vũ, và một viên chức văn phòng ty cảnh sát Westminster là cô Jenny Trương đã đến thăm viếng tòa soạn Việt Báo trên đường Moran, thành phố Westminster, vào sáng Thứ Năm, ngày 19 tháng 5 năm 2011.
Được biết Trưởng Ty Cảnh Sát Westminster Ron Coopman vừa nhậm chức vào ngày 12 tháng 3 năm 2011.
Phái đoàn đã dành cho phóng viên Việt Báo một cuộc trao đổi ngắn, nhưng có nhiều thông tin hữu ích đối với cư dân tại Westminster.
Được hỏi về tình hình an ninh trong thành phố Westminster kể từ ngày ông nhậm chức đến nay, Cảnh Sát Trưởng Ron Coompman cho biết rằng nhìn chung thì tình hình an ninh vẫn tốt ở mọi mặt. Tuy nhiên, ông giải thích thêm rằng tình trạng cướp giật lặt vặt thì có phần nhiều hơn chút ít. Theo ông có lẽ vì kinh tế khó khăn, nhiều người mất việc, tài chánh bản thân và gia đình rất chật vật nên chuyện ăn cắp lặt vặt mới xảy ra như vậy.

Trả lời câu hỏi trước sự kiện ngân sách bị cắt, cảnh sát Westminster có bị ảnh hưởng nhiều không, Cảnh Sát Trưởng Ron Coopman nói rằng ảnh hưởng thì có ảnh hưởng nhưng không tác động đến hoạt động trị an của cảnh sát. Ông cho biết rằng số nhân viên cảnh sát Westminster có giảm vì tới tuổi về hưu, nhưng ty cảnh sát đã điều chỉnh cách hoạt động nên cũng không làm tình hình an ninh xấu đi, mà thực ra các dịch vụ cảnh sát lại tốt hơn.
Ông nói rằng cảnh sát Westminster hiện không có kế hoạch thuê thêm nhân viên, nhưng phẩm chất phục vụ của nhân viên tại ngũ thì khá hơn trước rất nhiều.
Trung Úy Cảnh Sát Westminster gốc Việt Tim Vũ cho biết ông chịu trách nhiệm an ninh trong khu vực Bolsa. Ông giải thích rõ về tình hình an ninh trong khu vực rằng thành phần vô gia cư còn nhiều bất ổn vì khinh tội trộm cắp vặt vẫn còn. Nhưng Tim Vũ cho biết cảnh sát Westminster đã kịp thời chận đứng, bắt bỏ tù ngắn hạn để trừng phạt xứng đáng thành phần phạm tội.
Cảnh Sát Trưởng Westminster Ron Coopman cho biết nhiệm vụ của ông nói riêng và cảnh sát nói chung là để phục vụ cộng đồng. Cho nên, ông kêu gọi, mọi người dân trong thành phố hãy đừng ngần ngại mà liên lạc, thông báo tất cả tình hình và nguyện vọng để làm sao cảnh sát có thể giúp được nhiều và hữu hiệu hơn trong việc trị an cho cộng đồng.
Mọi thông tin liên lạc với Trưởng Ty Cảnh Sát Westminster Ron Coopman qua số điện thoại: (714) 548-3200; hoặc với Trung Úy Cảnh Sát Tim Vũ (714) 548-3725.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.