Hôm nay,  

Chân Quê Mời Ghi Danh Dự Tiệc Lễ Vinh Danh Bố

22/04/201100:00:00(Xem: 4450)

Chân Quê Mời Ghi Danh Dự Tiệc Lễ Vinh Danh Bố

Nhóm Thiện-Nguyện “CHÂN-QUÊ” cho biết sẽ tổ chức tiệc “Vinh Danh Bố Lần Thứ 5” vào Chúa-Nhật 12, tháng 6, 2011 (trước ngày Lễ Father’s Day 1 tuần) tại một nhà-hàng sang trọng vùng Little Saigon. Quận Cam, California USA. Sau đây là Thông Báo.
Như 4 năm qua, đây là chương trình duy-nhất của gia-đình Chân-Quê tại Hải-Ngoại nói chung, tại California nói riêng: Không Bán Vé Vào Cửa, Không Kêu Gọi Quyên Góp Dưới Bất Cứ Hình Thức Nào. Không Nhận Tài-Trợ Của Bất Cứ Một Ai.
Mục-đích chính nhằm Trân-Trọng Vinh Danh, những ông Bố cựu-quân-nhân Quân-Lực Việt-Nam Cộng-Hòa và các chiến-hữu đồng-minh Hoa-Kỳ nhân mùa lễ Father’s Day 2011.
Đây là dịp để những phận làm con, cháu ghi danh cho các Bố, Mẹ, Ông Bà đến tham dự tiệc “Dinner”, có sổ-xố trúng thưởng. Giải Độc Đắc: máy chụp hình Digital có kèm theo sims 900 pictures. Giải Nhì và Giải Ba: Target Gift Card giá-trị. Một chương-trình văn-nghệ vô cùng đặc-sắc với thành-phần M.C hùng hậu: Việt-Dzũng, Trần-Quốc-Bảo, Đỗ-Tân-Khoa, các ca-sĩ chuyên-nghiệp sẽ hợp cùng vũ-đoàn Lạc-Hồng biểu diễn.
Vì số chỗ ngồi có giới hạn cho 300 quan-khách mà thôi. Nên quý-vị có thể ghi danh từ ngày 1 tháng 5, 2011 đến hết ngày 15, tháng 5, 2011 chúng tôi sẽ khóa sổ. Xin đừng email sau ngày 15, tháng 5, 2011.

Địa-chỉ ghi danh: nguyenthaidang@gmail.com
Quý-vị có thể xem phim tài-liệu của những Tiệc Vinh Danh Bố trong 4 năm vừa qua tại địa-chỉ Web-Site: www.diamondbichngoc.com. Gia-đình Chân-Quê đã Vinh Danh ông Vern Jumper, vào năm 1975, chức vụ ông là “Air-Boss” (Kiểm-Soát Không-Lưu) chiến-hạm USS-MIDWAY. Trong những ngày cuối cùng Saigon thất thủ, ông đã ra lệnh vất hết máy bay trị-giá hàng chục triệu đô; đang đậu trên chiến hạm này để lấy chỗ cho những trưc-thăng chở người Việt-Nam di-tản có nơi an toàn đáp xuống. Ông đã cứu được 3073 người Việt tỵ-nạn, trong đó có rất nhiều gia-đình các vị Tướng, Tá QL/VNCH.
Chúng tôi cũng đã Vinh-Danh Cựu-Sĩ-Quan-Thương-Phế-Binh QL/VNCH, ông Quách-Vĩnh-Trường. Người đã để lại một phần thân thể trong cuộc chiến, chỉ còn một chân, một tay nhưng ông lại là một Họa-Sĩ tài ba, tốt-nghiệp ngành nghệ-thuật tại Hoa-Kỳ với bàn tay chỉ còn 4 ngón. Ông đã chứng minh với mọi người rằng ông là một thương-phế-binh nhưng ông không là một phế-nhân trong xã-hội hôm nay. Ông và phu-nhân là chị Bích-Kiều đã lo lắng cho một người con trai thành đạt, hiện đang phục-vụ trong quân-đội Hoa-Kỳ.
Tiệc Vinh Danh Bố 2011 năm nay sẽ có phần nghi-thức rất trân-trọng nhằm Vinh-Danh Anh-Hùng: Cố Đại-Uý Không-Quân QL/VNCH: Trần-Thế-Vinh.
Gia-đình “Chân Quê” xin trân-trọng Thông-Báo.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.