Hôm nay,  

Westminster: Trồng Cây Để Làm Đẹp Thành Phố

18/04/201100:00:00(Xem: 4163)

Westminster: Trồng Cây Để Làm Đẹp Thành Phố

trong_cay_tree_planting_2-large-contentTrồng cây thiện nguyện: Nghị viên Trí Tạ (trái) và Ủy Viên Giao1ó Dục Sergio Contreras (thứ 3 từ trái).

WESTMINSTER (VB) --Để làm đẹp quang cảnh thành phố, Ngày Trồng Cây (Arbor Day) được tổ chức vào sáng thứ Bảy trên đường Garden Grove và Paloman (phía tây của đường Golden West) thuộc thành phố Westminster vừa qua đã thu hút một số thiện nguyện viên gồm dân cử, cư dân và các học sinh.
Tham gia vào công tác thiện nguyện này được biết gồm có Nghị Viên Trí Tạ và Ủy Viên Học Khu Westminster, Sergio Contreras.

Hai dân cử địa phương này đã có mặt từ sáng sớm 8 giờ và dẫn theo một số học sinh trường trung học Westminster để cùng các nhân viên thành phố trồng các cây dọc theo hai con đường nói trên.
Các nhân viên thành phố đã chuẩn bị chu đáo các dụng cụ cần thiết cho công việc trồng cây như xe đào đất, cuốc, và xẻng.
Nghị Viên Trí Tạ cho biết Ngày Trồng Cây được thành phố tổ chức hàng năm với mục đích làm đẹp thành phố và ông rất vui khi cùng tham gia công việc lợi ích này với Ủy Viên Giáo Dục Sergio Contreras và các em học sinh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.