Hôm nay,  

Đại Sư Garchen Tới Nam Cali: Mở Khóa Tu, Truyền Pháp

11/03/201100:00:00(Xem: 3775)
Đại Sư Garchen Tới Nam Cali: Mở Khóa Tu, Truyền Pháp

Thông tin sau do tổ chức Việt-Nalanda phổ biến về 2 chương trình sau.
(1) Khóa Tu Tara tại Westminster (March 24-26)
(2) Chiếu Phim về Cuộc Đời của Garchen Rinpoche tại Los Angeles (March 27).
Garchen Rinpoche, một trưởng lão đại sư hóa thân thuộc dòng truyền thừa Drikung Kagyu của Phật giáo Tây Tạng, mấy năm trước đây đã đến ban pháp thoại tại Westminster, CA về cuộc đời của thánh giả du già Tây Tạng Milarepa và đã khai thị về con đường chuyển hóa sân hận thành từ bi trí tuệ.
Cuộc đời của ngài cũng chính là một tấm gương sáng để chúng ta noi theo trên con đường tu tập để chuyển hóa. Ngài đã sống trong lao tù suốt 20 năm từ sau khi Tây Tạng bị Trung Quốc cưỡng chiếm, nhưng chính ở trong lao tù mà ngài đã đạt được những chứng ngộ sâu xa và phát triển lòng từ bi vô ngã một cách tuyệt đối.
Hằng năm ngài đi hoằng hóa khắp nơi trên thế giới, rất bận rộn và có rất nhiều đệ tử ở khắp 5 châu, lẫn những vị đại sư từ các dòng phái khác đến cầu pháp với ngài. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cộng đồng Phật tử người Việt có dịp được tu học và hành trì pháp Quán Âm dưới sự hướng dẫn trực tiếp của Garchen Rinpoche. Xin xem:
http://www.vietnalanda.org/Flyers/GARCHEN%20RINPOCHE%20TARA%20RETREAT.March%2024-26%202011_Viet%20flyer.pdf

Vì chổ ngồi có giới hạn và Garchen Rinpoche có rất đông đệ tử người ngoại quốc ở các vùng lân cận cũng sẽ đến tham dự nên xin quý Phật tử người Việt vui lòng ghi danh sớm, gửi email đến vietnalanda@ymail.com hoặc đ/t (949) 923-0039. Xin xem flyer đính kèm.
*** Chúng tôi cũng hoan hỉ xin đón nhận mọi đóng góp của quý vị để trang trải cho chi phí tổ chức, gồm có phương tiện di chuyển, thuê hội trường, in ấn, cũng như trang trải chi phí thông dịch qua Anh ngữ.
Nếu quý vị ghi danh trước cũng sẽ giúp được cho chúng tôi trong việc chuẩn bị hội trường và việc in ấn để có thể có đủ tài liệu phân phát trong các buổi lễ.
Mọi đóng góp để trang trải chi phí tổ chức, xin gửi về:
Viet Nalanda Foundation
112 Stanford Ct.
Irvine, CA 92612
Memo: Garchen Rinpoche-Little Saigon

Ngoài ra, nếu quý Phật tử muốn ghi danh dùng cơm tối với Garchen Rinpoche vào ngày thứ Bảy, March 26 thì cũng xin hoan hỉ ghi danh trước ở email và số điện thoại trên. Đề nghị $15 một người. Quý vị có thể góp phần tịnh tài cho bữa cơm tối tại bàn ghi danh ngay tại hội trường. Mọi cúng dường cho buổi cơm tối sẽ được gửi đến trung tâm và các đề án của Garchen Rinpoche.
*
Vào ngày Chủ Nhật March 27 vào lúc 2 PM, phim điện ảnh For The Benifit of All Beings về cuộc đời của Garchen Rinpoche được trình chiếu tại Los Angeles. Quý Phật tử có thể mua vé online. Giá vé $20, $50, $100. Xin vào: http://www.brownpapertickets.com/event/162976.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.