Hôm nay,  

Hội Ái Hữu Gò Công Hội Ngộ Tân xuân, Chúc Thọ Bô Lão

05/03/201100:00:00(Xem: 4158)

Hội Ái Hữu Gò Công Hội Ngộ Tân xuân, Chúc Thọ Bô Lão 

go_cong_chuc_tho-large-contentGarden Grove ( Bình sa )- - Trưa Chủ Nhật 27 tháng 2 năm 2011 tại nhà hàng Diamond Seafood, 8058 LamSon Ave, Garden Grove, CA. 92841, Hội Ái Hữu Gò Công tổ chức Tân Xuân Hội Ngộ với sự tham dự của qúy vị quan khách cùng đồng hương thân hữu Gò Công.

Sau phần nghi thức quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ và phút mặc niệm tiếp theo lễ niệm hương do các cựu Đại Tá Vũ Lộ- Trần Ngọc Nguyên và ông Hội Trưởng Gò Công, Dược Sĩ Trần Nghĩa Đời lên đốt nhang trên bà thờ để tưởng niệm đến tổ tiên, đến các bậc tiền nhân đã có công dựng nước, giữ nước. Trong bầu không khí trang nghiêm, tất cả quan khách, đồng hương cùng đứng lên để tưởng niệm.

Sau đó là phần trình diễn múa Lân để chúc mừng năm mới.

Tiếp theo Dược Sĩ Trần Nghĩa Đời, Hội Trưởng, lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn tất cả mọi người, nhân dịp năm mới ông gởi lời chúc một năm mới An Khang Hạnh Phúc. Ông không quên cảm ơn quý vị mạnh thường quân đã đóng góp thêm ngoài phần ẩm thực phí, và ngay cả nhiều vị không đến dự tiệc đã gởi chi phiếu yểm trợ. Ông Nguyễn Minh Cảnh đã bảo trợ đoàn lân, và nhiều vị đã gởi quà để xổ số. . ."

Theo qui định của Hội từ trước, những người từ VN sang định cư tại Mỹ sẽ có quà, tính theo gia đình chỉ là tượng trưng và nâng cao tinh thần ở bước đầu hội nhập đời sống mới tại Mỹ. Năm nay vì lý do ngoài ý muốn nên Đặc San Xuân Tân Mão không thực hiện trong dịp Tết, mà sẽ hoàn thành trong dịp giỗ Ngài Trương Công Định. Đồng hương đã ủng hộ tiền in Đặc San Xuân là $2,160 và $500 của cô Thảo Lan ở Houston đặt mua Đặc San còn giữ biên nhận. Hiện nay chúng tôi vẫn còn nhận thêm bài vở cho Đặc San yêu cầu qúy đồng hương tiếp tục gởi về.

Vấn đề giúp đỡ thương phế binh ở quê nhà, hằng năm hội yểm trợ $200 cho mỗi người một năm. Hội kêu gọi đồng hương đóng góp để có tiền giúp thường xuyên cho TPBVNCH/Gò Công."

Sau đó cô Bích Thủy giới thiệu các cụ trên 75 tuổi lên ngồi trên hàng ghế trước sân khấu để Dược Sĩ Trần Nghĩa Đời và BTC chúc thọ tặng hoa và bao thư chúc Tết cho các cụ. Sau đó cựu Đại Tá Vũ Lộ và ông Hội Trưởng ngồi lại phát bao lì xì đỏ cho các cháu nhỏ.

Chương trình văn nghệ đóng góp với nhiều ca sĩ cây nhà lá vườn và các ca sĩ thân hữu giúp vui như: Bảo Nam- Nhã Đoàn. . .

Quí vị muốn liên lạc với Hội Ái Hữu Gò Công xin liên lạc về 16091 Craig Ln, HB,CA. 92647 Phone ( 714 ) 487- 5458.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.