Hôm nay,  

Hội Ái Hữu Hải Quân Cửu Long Dạ Tiệc Xuân Tân Mão

26/02/201100:00:00(Xem: 5208)
Hội Ái Hữu Hải Quân Cửu Long Dạ Tiệc Xuân Tân Mão

cuu_long_hai_quan_25-contentHọp mặt Hải Quân.

Westminster ( Bình sa ) - - Theo thông lệ hằng năm, hội Ái Hữu Hải Quân Cửu Long tổ chức dạ tiệc Tân Niên để mừng xuân. Năm nay tiệc mừng xuân Tân Mão diễn ra vào lúc 7 giờ tối Chủ Nhật 20 tháng 2 năm 2011 tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant.
Khoảng 400 quan khách, đại diện các hội đoàn, đoàn thể thuộc các quân binh chủng bạn, thân hữu và gia đình Hải Quân Cửu Long tham dự.
Điều hợp chương trình là Hải Quân Vũ Đình Thọ. Mở đầu chương trình là màn múa lân chào mừng và chúc thọ. Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ phút mặc niệm là thông báo kết qủa đại hội bầu Ban Chấp Hành Hội cho nhiệm kỳ 2011-2013. Nhiệm kỳ mới được Đại Hội đồng ý lưu nhiệm Ban Chấp hành củ thêm một nhiệm kỳ nửa.

Tiếp theo Phó Đề Đốc Vũ Đình Đào Chủ Tọa buổi họp mặt, Ông Nguyễn Văn Hoa Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát, Ông Đinh Hoàng Cảnh Hội Trưởng lên chúc Tết. Tất cả đều chúc mọi người một năm mới an vui hạnh phúc. Phó Đề Đốc cũng như Chủ Tịch Giám Sát nói: ". . . Việc tranh đấu cho tương lai dân chủ Việt Nam, các hội quân nhân hải ngoại đóng vai trò rất quan trọng. Ông cũng khen ngợi tinh thần anh em quân nhân trong nhiều năm qua đã giữ vững tinh thần để thực hiện sáu chữ vàng đó là: "Tổ Quốc, Danh Dự, Trách Nhiệm" đó là việc làm không phụ lòng hy sinh của những chiến sĩ đã hy sinh để bảo vệ tổ quốc. . ." Ông Hội Trưởng Đinh Hoàng Cảnh nói tiếp Ông rất cảm ơn vì sự thương mến của tất cả anh em nên đã giao phó cho ông thêm một nhiệm kỳ nửa. Để hoàn thành công tác cho nhiệm kỳ hai năm tới xin được sự hy sinh tiếp tục của anh chị em trong ban chấp hành củ cùng ông làm việc một nhiệm kỳ nửa. Để hoàn thành công tác của hội, hầu góp phần vào công cuộc đấu tranh chung cho tự do dân chủ và nhân quyền tại quê nhà. . . Ông cũng mong các hội đoàn bạn, các hội đồng hương tiếp tục ủng hộ ông trong thời gian tới.
Buổi dạ tiệc bắt đầu với chương trình văn nghệ do các nghệ sĩ thân hữu và anh chị em trong hội trình diễn, mọi người cùng thưởng thức các món ăn cùng xem chương trình văn nghệ. Trong phần văn nghệ có xen lẫn chương trình xổ số lấy hên đầu xuân.
Dạ tiệc chấm dứt sau phần dạ vũ, mọi người cùng vui cùng hẹn gặp nhau trong những kỳ sinh hoạt tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.