Hôm nay,  

Thị Trưởng Tái Đắc Cử Westminster Margie Rice Gặp Truyền Thông: Cám Ơn Cử Tri, Hứa Tiếp Tục Đấu Tranh Cho Quyền Tự Do

12/11/201000:00:00(Xem: 2425)

Thị Trưởng Tái Đắc Cử Westminster Margie Rice Gặp Truyền Thông: Cám Ơn Cử Tri, Hứa Tiếp Tục Đấu Tranh Cho Quyền tự Do

Trong buổi họp báo lần đầu tiên sau bầu cử của Thị Trưởng Tái Đắc Cử Thành Phố Westminster Margie Rice tại Phòng Họp Hội Đồng TP Westminster.


WESTMINSTER (VB) -- Tại phòng họp của Hội Đồng Thành Phố Westminster trong khu tòa thị chính Westminster, Thị Trưởng Đắc Cử Margie Rice gặp gỡ giới truyền thông Việt ngữ trong buổi họp báo ngắn đầu tiên sau ngày bầu cử nhằm tỏ bày lòng biết ơn đến tất cả những người đã ủng hộ bà tiếp tục nhiệm kỳ 2 năm tới, vào sáng  Thứ Năm, ngày 11 tháng 11 năm 2010.
Trong phần phát biểu, Thị Trưởng Margie Rice nói rằng  nhân ngày Lễ Cựu Chiến Binh bà gửi lời kính cám ơn đến những hy sinh cao quý của tất cả các cựu quân nhân đã cống hiến cho đất nước này.
Bà nói rằng, “Chúng ta tiếp tục tự hào về sức mạnh và lòng tín nhiệm lẫn nhau. Tôi có mặt ở đây như là Thị Trưởng được vinh dự bởi vì quý vị ủng hội sau 10 năm phục vụ. Với sự tin cậy và tín nhiệm, tôi sẽ tiếp tục làm việc cật lực vì cử tri như tôi đã làm trong qúa khứ.”
Thị Trưởng Rice cho biết bà luôn luôn đón nhận những ý kiến và quan tâm của cử tri để cố gắng xây dựng tương lai tốt đẹp cho Thành Phố Westminster.


Thị Trưởng Margie Rice cũng nói rằng bà rấ hãnh diện đối với cộng đồng người Việt trong thành phố Westminster, là dân tộc thông minh. Bà nhấn mạnh, đây là đất nước Hoa Kỳ và chúng ta sẽ tiếp tục tranh đấu cho tự do. Bà cũng nói rằng đất nước Hoa Kỳ là lãnh địa đa chủng tộc, đa văn hóa. Chúng ta phục vụ cho quyền lợi chung của mọi sắc dân chứ không cho riêng sắc dân nào. Bà kết luận rằng, “Chúng ta đều là người Mỹ, hãy cùng nhau làm việc.”
Phát biểu chúc mừng Thị Trưởng Đắc Cử Westminster Margie Rice, cựu Đại Tá Lê Khắc Lý nói rằng bà Margie Rice là người xứng đáng được tái đắc cử vào chức vụ này. Ông Lê Khắc Lý cho biết Thành Phố Wetsminster là nơi có mặt đông đảo người Việt tị nạn nhất ở hải ngoại. Theo ông, hiện nay trong 5 nghị viên thành phố đã có tới 3 nghị viên là người Việt. Ông nhấn mạnh rằng như vậy là đã đủ.
Trong cuộc họp báo, Thị Trưởng Margie Rice cũng đã trao cho mọi người lịch trình và những mục tiêu mà Thành Phố Westminster sẽ nỗ lực thực hiện trong năm 2011. Trong đó có đề cập đến 2 sự kiện nổi bật liên quan mật thiết và quan trọng đối với cộng đồng người Việt tại đây là tổ chức Diễn Hành Tết vào tháng 2, và Ngày 30 Tháng 4 Đen.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.