Hôm nay,  

Tns Correa Xin Gần 12 Triệu Cho Các Công Viên Quận Cam

13/11/201000:00:00(Xem: 1989)

TNS Correa Xin Gần 12 Triệu Cho Các Công Viên Quận Cam

SACRAMENTO, CA – Năm 2006, cử tri tiểu bang California đã thông qua Dự Luật 84 để tạo một ngân quỹ dành riêng cho các dự án phát triển công viên sinh hoạt, cải tiến chất lượng và tiết kiệm nước, và bảo vệ môi sinh. Bộ California State Parks nhận hơn 475 đơn xin và $184 triệu đã được chấp thuận cho 62 dự án. Trong số này, hơn $12 triệu đã được chấp thuận cho khu vực của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện gồm hai thành phố Santa Ana và Anaheim. 
Trường trung học Willard Intermediate School và tổ chức bất vụ lợi Latino Health Access of Santa Ana sẽ nhận được tổng cộng $9 triểu Mỹ kim từ Dự Luật Proposition 84 của tiểu bang California. Thành phố Anaheim sẽ được nhận $4.2 triệu Mỹ Kim để xây dựng công viên tại thành phố Anaheim. Trường trung học Willard Intermediate School sẽ sử dụng tiền để làm lại khu sân chơi playground và sân thể thao. Ngoài ra, tổ chức Latino Health Access sẽ xây dựng một công viên tại thành phố Santa Ana.


Thượng Nghị Sĩ Lou Correa phát biểu, “Tôi rất vui mừng cho trường trung học Willard Intermediate và tổ chức Latino Health Access đã nhận tiền từ Dự Luật Proposition 84. Tiền trợ cấp này sẽ nâng cao mức sống của cư dân tại Quận Cam qua sự việc xây dựng thêm công viên và sử dụng trường Willard Intermediate chung với khu vục và thành phố Santa Ana.”
Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói tiếp, “Sự thành công này xảy ra khi mọi người làm việc chung với nhau. Hôm nay, chúng ta đạt thành quả tốt cho cộng đồng. Việc này là một gương mẫu để tiếp tục tạo thêm công viên và khu vục rộng rãi cho cộng đồng sử dụng chung.”
Proposition 84 là một dự luật với $5.38 tỷ My kim được đầu tư vào những dự án như tăng chất lượng của nước uống, tạo phương pháp tốt nhất để bảo tồn rừng và động vật, và tạo thêm khu vục với môi trường xanh.
Trường trung học Willard Intermediate School là một trong những trường tại thành phố Santa Ana với gần 1,000 học sinh. Tổ chức bất vụ lợi Latino Health Access giúp nhiều cư dân Mễ Tây Cơ tại Quận Cam có bảo hiểm sức khỏe y tế. Tiền từ Dự Luật Proposition 84 sẽ giúp trường trung học và tổ chức tiếp tục phục vụ cư dân và cộng đồng.
Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện cho hơn 900,000 cư dân trong địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton và Westminster. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.