Hôm nay,  

Thúy Nga Paris: Mở Dịch Vụ Giao Hàng Lấy Tiền Làm Nhạc

26/06/201000:00:00(Xem: 7136)

Thúy Nga Paris: Mở Dịch Vụ Giao Hàng Lấy Tiền Làm Nhạc; Thúy Nga Paris 100: Sẽ Mời Nghị Sĩ John McCain Lên Sân Khấu

SANTA ANA  -     Nguy cơ đóng cửa hãng phát hành video âm nhạc tiếng Việt Thúy Nga Paris được tuần báo địa phương OC Weekly lưu ý, qua ấn bản mới nhất.
Tờ báo nhắc lại lần thu hình cuối cùng của Paris By Night được thực hiện trong năm qua tại hí viện Planet Hollywood ở thành phố ăn chơi Las Vegas.
Điểm phân biệt Thúy Nga Paris và các hãng cùng làm phim ca nhạc tiếng Việt là kỹ thuật cao, như MC Nguyễn cao Kỳ Duyên cho biết: ngoài ca sĩ là người Việt, hậu thuẫn về ánh sáng và âm thanh là hàng ngũ chuyên viên tài giỏi của thủ đô điện ảnh Hollywood.
Từ vài năm qua, Thúy Nga bắt đầu kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng RMI để hỗ trợ tài chính các chương trình âm nhạc, và đó là bí mật lớn nhất của Thúy Nga để duy trì Paris by Night cho tới nay, bởi công ty âm nhạc không giàu và thường không có nhiều tiền trong trương mục ngân hàng.


Nhà báo cho biết chi phí của 1 lần trình diễn trong năm 2010 là từ 800,000 đến 1 triệu MK.   Số video phát hành vào lúc cao nhất là 65,000 bản, nay chỉ còn hơn 55,000 bản. Thủ phạm chính là tệ nạn sao chép lậu. Giá bán 1 đơn vị DVD là 25 MK, nhưng nhiều người không mua bản chính, nhất là tại VN.
Theo báo Người Việt, hàng trăm ngàn ấn bản sao chép bán ra thị trường trong nước, giá bán chỉ tương đương 2.99 MK/đĩa.
Từ đầu năm, ông Tô Văn Lai đã báo cho Việt Báo biết Thúy Nga Paris sẽ phải hạ màn nếu khán giả không ngưng mua sản phẩm trộm cắp tác quyền.
Paris By Night 98 bán ra số lượng thấp kỉ lục, và video 99 chỉ bán đuợc hơn 1000 ấn bản sau các lời than phiền của ông Tô Văn Lai, nhưng không đủ để trang trải chi phí sản xuất.
Kỳ Duyên nói "Chúng tôi muốn tiếp tục, vì không hết yêu thích công việc, và bây giờ kết cuộc là tuỳ thuộc vào công chúng".
Giới thông thạo cho biết: nếu tổ chức chương trình thứ 100, Thúy Nga định mời nghị sĩ John McCain tham dự, bởi ông được di dân VN coi như anh hùng. Vài năm trước, dân biểu Loretta Sanchez đuợc MC phỏng vấn trên sân khấu của Thuý Nga Paris.
Lần này, nếu không bán đủ số vốn đầu tư, có thể Thúy Nga Paris sẽ đổi tên để làm loại chương trình khác, ít tốn kém hơn, theo tin OC Weekly.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.