Hôm nay,  

Westminster: Hàng Ngàn Trẻ Em Dự Hội Tết Trung Thu

06/10/200900:00:00(Xem: 3234)

Westminster: Hàng Ngàn Trẻ Em Dự Hội Tết Trung Thu 


Tưng bừng Tết Trung Thu ở Westminster.
Westminster ( Cổ Ngưu )-

- Hằng năm vào dịp Tết Trung Thu, các Chùa, Nhà Thờ, các Trung Tâm Việt Ngữ đều  tổ chức ngày Tết Trung Thu.
Riêng năm nay với chủ đề "Tết Trung Thu - Màu Xanh Tương Lai" tại Westminster Civic Center 8200 Westminster Blvd: Hội Tết Trung Thu tưng bừng khai mạc vào lúc 1 giờ trưa Thứ Bảy, 3 tháng 10 năm 2009 và kéo dài đến 9 giờ tối cùng ngày.
Lúc 5 giờ chiều lễ khai mạc chính thức, mở đầu với phần múa lân chào mừng quan khách. Tiếp theo lễ chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ và phút mặc niệm. Sau đó là lời chào mừng và cảm ơn của Ong Vũ Hoàng, Trưởng ban tổ chức, đối với qúy vị quan khách, qúy vị  trong hội đồng thành phố Westminster, qúy vị dân cữ và các mạnh thường quân đã đóng góp cho ngày tết trung thu được thành công để các em có một ngày tết trọn vẹn  theo phong tục cổ truyền,  nhắc nhở các em không quên cội nguồn. . .  Ong cũng nhấn mạnh: "Năm nay với chủ đề "Màu Xanh Tương Lai" ngoài việc vui chơi cho các em còn tạo cho các em ý thức được việc bảo vệ môi sinh để cho bầu không khí chúng ta hít thở hằng ngày được trong lành hơn . . . " Sau đó chương trình văn nghệ mở màn qua những bài hát về Trung Thu, và quê hương trong lúc nầy tất cả các em được phát lồng đèn và ăn bánh Trung Thu cùng nhau rước đèn với màn múa lân giúp vui..


Trước khi vào lễ chính thức một chương trình sinh hoạt thi đua văn nghệ, xếp hình bằng giấy, vẽ mặt, thi lồng đèn, thi vẽ, chụp hình với chị hằng, biểu diễn võ thuật, múa lân, lễ phát thưởng chung kết "Bé Vui Bé Học" chượng trình nhộn nhịp kéo dài cho đến giờ khai mạc chính thức. Nhiều quầy bán các thức ăn quê hương đông nghẹt các em chen chúc nhau để mua đồ ăn, xem các trò chơi giải trí, phụ huynh cùng đi với các em được xem chương trình văn nghệ do anh chị em nghệ sĩ đóng góp.
Điều hợp chương trình gồm các MC: Đỗ Tân Khoa, Lâm Quỳnh, Đỗ Thanh, Minh Phượng, Quyên Di và Diệu Quyên.
Như thường lệ hằng năm Hội Tết năm nay cũng do các đoàn thể tham dự tổ chức như: Ban Đại Diện Các Trung Tâm Việt Ngữ Nam California, Little Sài Gòn TV Network Inc. Little Sài Gòn Foundation, Đoàn Thanh Niên Lutheran, Sinh Viên VSA OCC, Liên Đoàn Hướng Đạo Trường Sơn, Liên Đoàn Hướng Đạo Chí Linh, Liên Đoàn Hướng Đạo Hướng Việt, Liên Đoàn Hướng Đạo Hải Đăng Ban Hướng Dẫn Trung Ương Gia Đình Phật Tử Hoa Kỳ, Hội Thanh Niên Phật Giáo Hòa Hảo, Hội Thanh Niên Đại Đạo Cao Đài, Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu, Tổng Hội Sinh Viên Nam California, Hội Chuyên Gia, Thương Gia Công Giáo Việt Nam. . . Trưởng Ban Tổ Chức Ông Vũ Hoàng, Điều hành tổng quát Ong Nguyễn Khanh và nhiều thành viên tham gia trong các ban chuyên môn.
Một ngày hội tết tưng bừng trôi qua, đã làm cho các em lưu luyến không muốn chia tay nhau.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.