Hôm nay,  

Hội Chợ Y Tế Miễn Phí Cho Bà Con Đồng Hương Lần Thứ 2

21/11/200700:00:00(Xem: 2472)

Hội Chợ Y Tế tưng bừng ở Westminster.

Wesminster (Cổ Ngưu) -- Tại nhà thờ Tin Lành số 14614 Magnolia St vào lúc 9 giờ sáng ngày thứ bảy ngày 17 tháng 11 năm 2007 hàng trăm đồng hương đến tham dự hội chợ Y Tế do  các cơ quan Y Tế tham gia Hội Chợ thực hiện gồm: YWCA, VALUE, HICAP, OC Multiethnic Health Ed. Services, Caloptima, OCRC, American Red Cross, OCAPICA, Nhân Hòa Clinic, Dept of Rehab, Orange Coast Memorial Hospital, MOMS, Smooth Dental Group, Alzheime's Association, MD, Pharmacist, Chiropractor & nurses, Special Services for Groups.

Được biết Hội chợ nhằm phục vụ các dịch vụ Y Tế miễn phí như Đo huyết áp, khám tai, khám cổ và lưng, khám răng sơ khởi, khám vú ngừa ung thư, tham khảo về các bệnh tật với các Bác Sĩ chuyên khoa, tham khảo về thuốc men vói các dược sĩ.

Ngoài ra còn có những đề tài Hội Thảo như : Loại bỏ thành kiến của người Việt đối với bệnh tâm thần, do Tiến Sĩ Trương Hạnh thuyết trình. Cải thiện việc chăm sóc gia đình do bà Dương Bích Nga MFT thuyết trình, Chuẩn bị phòng thiên tai do Ong Pham Teven cơ quan Red Cross thuyết trình, những điều cần biết về Medicare do Cô Ngô Tuyết HICAP Counselor thuyết trình, những điều cần biết về Dinh Dưỡng do Cô Anh Ngân Lương phụ trách. Ngoài ra còn có bốc thăm trúng thưỡng và có thức ăn nhẹ khoản đãi đồng hương đến tham dự.

Theo lời Mục Sư Đáng và Mục Sư Phú cho biết mục đích của Hội Chợ là nhằm giúp đỡ cũng như khuyến khích bà con đồng hương tham gia để công tác ngừa bịnh và phát hiện bệnh tật hầu kịp thời chữa trị, cũng như truyền đạt một số kiến thức về Y Học cho mọi người hiểu biết nhiều hơn trong công tác phòng bệnh cũng như chửa bệnh. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.