Hôm nay,  

Học Khu GG Mở Buổi Hội Thảo Miễn Phí Cho Phụ Huynh

26/09/200700:00:00(Xem: 2662)

Học Khu Garden Grove sẽ tổ chức một buổi hội thaœo dành cho phụ huynh học sinh của học khu vào ngày Thứ Năm, 27 tháng 9, từ 6 giờ chiều đến 8:30 tối tại Tòa báo Người Việt, địa chỉ 14771 Moran St. Thành phố Westminster. 

Buổi hội thảo về đề tài "Bắc Nhịp cầu Thông Caœm và Giao tiếp trong Gia đình" này sẽ được trình bày bằng tiếng Việt.

Điều hợp viên chương trình là cô Annie Mai sẽ nói về cách phát triển và nuôi dưỡng sự hỗ trợ của gia đình cũng như cách tiếp xúc hữu hiệu với con cái. Cô cũng sẽ đưa ra những tài liệu nghiên cứu và những phương cách thực tế cho thấy một gia đình hạnh phúc có cha mẹ nói chuyện cởi mở có khuynh hướng giúp con em học sinh thành công hơn ở trường học và ngoài trường đời.   

Đây là một trong bốn buổi hội thảo do Học Khu Garden Grove tổ chức cho phụ huynh trong niên học mới. Cô Annie Mai là một cựu giáo chức, kim đặc trách giáo trình cho Học Khu Garden Grove. Hiện cô làm cố vấn giáo dục phụ trách hướng dẫn phụ huynh cho chương trình Giáo dục Trẻ em Giỏi và có Năng khiếu (Gifted and Talented Education - GATE) và Văn phòng Tiếp cận Cộng đồng của học khu. Cô cũng là đại diện cho phụ huynh trong Hội California Association for the Gifted (CAG) của Hạt Orange.

Giữ treœ miễn phí và có thông dịch viên giúp phụ huynh.

Muốn biết thêm chi tiết, xin quý vị gọi số 714-663-6004.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.