Hôm nay,  

Đồng Hương Phú Yên Tổ Chức Họp Mặt Hè 2008

17/07/200800:00:00(Xem: 2761)

Ngaỳ họp mặt Phú Yên.

Fountain Valley (Cổ Ngưu)- - Lúc 10 giờ sáng chủ nhật ngày 13 tháng 7 năm 2008. Tại Công Viên Mile Square Park  khoảng 300 đồng hương Phú Yên tham dự  ngày họp mặt hè được tổ chức hằng năm vào dịp sau ngày lễ độc lập Hoa Kỳ. Đây là dịp để bà con, thân hữu, bạn bè Phú Yên có dịp gặp nhau, hàn huyên tâm sự sau một năm làm việc vất vả. Mặc khắc tạo cho các em thuộc các thế hệ kế tiếp có điều kiện quen biết lẫn nhau hầu duy trì được tình quê hương gắn bó cũng như phát huy và bảo tồn được văn hóa địa phương nơi quê người.

Sau phần nghi thức Ông Nguyễn Hoàng Công Chủ Tịch Hội ngỏ lời chào mừng và cảm ơn Quan Khách cũng như đồng hương đến tham dự ngày hội hè 2008. Ông ước mong bà con đồng hương Phú Yên nên cố gắng hơn nữa để Hội Đồng Hương Phú Yên ngày càng phát triển mạnh hơn trong tinh thần đồng hương thân ái. Sau đó là phần liên hoan  với các món ăn đặc sản Phú Yên do các tay nội trợ Tuy Hòa, Sông Cầu, Phú Yên trổ tài khoản đải những món ăn thật ngon làm  mọi người thưởng thức đều khen ngợi. Tiếp theo thi nhau với các môn thể thao như: kéo dây, quăng bong bóng nước, nhảy thụng, đánh banh, thi đấu cờ tướng... Đặc biệt nhất là môn đấu cờ tướng với các tay cự phách như  Hoàng Nghĩa Địa, Yêndv007, Bùi gỏ đầu, Thung đầu bạc, Hòa gáy.. . .

Một ngày hè hội ngộ quá ngắn đã làm mọi người chia tay nhau còn luyến tiếc và ai cũng hẹn gặp nhau ngày hội tới với nhiều tiết mục vui hơn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.