Hôm nay,  

4 Dân Cử Mỹ Gốc Việt Ủng Hộ TNS John Mccain Vào Ghế TT

02/02/200800:00:00(Xem: 3231)

ARLINGTON, VA -- Ban vận động tranh cử của Thượng Nghị Sĩ John McCain hôm nay vừa ra thông báo cho biết đã nhận được sự ủng hộ từ bốn dân cử có ảnh hưởng mạnh trong cộng đồng Mỹ gốc Việt trong cuộc tranh cử vào chức tổng thống.

 Dân Biểu Tiểu Bang California Trần Thái Văn, Nghị Viên Thành Phố Westminster Tạ Đức Trí, Nghị Viên Thành Phố Garden Grove Dina Nguyễn và Giám Đốc Khu Vệ Sinh Midway Diệp Miên Trường

“Tôi hãnh diện để ủng hộ Thượng Nghị Sĩ John McCain, người đã đóng góp quá nhiều cho quốc gia Hoa Kỳ và cộng đồng Mỹ gốc Á Châu ở khắp nơi,” Dân biểu Trần Thái Văn cho biết. “Ông là ứng cử viên sáng giá nhất để đại diện cho tất cả người Mỹ tại Tòa Bạch Ốc.”

 Thượng Nghị Sĩ John McCain đã lên tiếng cảm tạ các dân cử gốc Việt, “Tôi tự hào vì có được sự ủng hộ của những thành viên uy tín trong cộng đồng Mỹ gốc Việt. Chúng tôi đã từng cùng làm việc trước đây và tôi mong đợi sự ủng hộ của những vị này sẽ mang lại thắng lợi ở bang California trong ngày Bầu Cử vào Thứ Ba sắp tới.”

 Dân Biểu Trần Thái Văn là dân cử Mỹ gốc Việt cao cấp nhất toàn quốc.  Dân Biểu Văn đắc cử vào Hạ Viện California vào tháng Mười Một năm 2004 và đang giữ vị trí là Phó Thủ Lãnh Cộng Hòa trong Hạ Viện.  Ông đại diện địa hạt 68 của Quận Cam gồm các thành phố sau đây: Anaheim, Costa Mesa, Fountain Valley, Garden Grove, Newport Beach, Stanton, và Westminster.  Đựợc biết Dân Biểu Văn và gia đình đến Hoa Kỳ vào năm 1975, được quân đội Hoa Kỳ giúp đỡ di tản một tuần trước khi Sài gòn thất thủ.

 Nghị Viên Tạ Đức Trí đắc cử vào Hội Đồng Thành Phố Westminster vào tháng Mười Một năm  2006.  Trước khi ứng cử, ông từng giữ chức vụ là Ủy Viên thuộc Ủy Ban Năng Lượng và Ban Cố Vấn của Người Tàn Tật của thành phố.  Nghị Viên Trí sanh tại Sài gòn, Việt Nam. Ông đến Hoa Kỳ cùng với gia đình vào năm 1992 lúc 19 tuổi.

 Nghị Viên Dina Nguyễn đắc cử vào Hội Đồng Thành Phố Garden Grove vào tháng Mười Một năm 2006. Trước khi ứng cử, bà là Ủy Viên thuộc Ủy Ban Cải Thiện và Bảo Tồn Thành Phố. Nghị Viên Dina đang hành nghề luật sư và là thành viên của ban điều hành của luật sư đoàn Việt Mỹ nam California.

 Giám Đốc Diệp Miên Trường  đắc cử vào Khu Vệ Sinh Midway vào tháng Mười Một năm 2006 và là dân cử trẻ nhất tại Quận Cam.  Giám Đốc Trường và gia đình cư ngụ tại nam California từ năm 1991.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.