Hôm nay,  

San Jose: Khai Trương Tiệm Bích Liên Beauty Care

31/10/200900:00:00(Xem: 3676)

San Jose: Khai Trương Tiệm Bích Liên Beauty Care
San Jose (Tổng hợp) - Trưa thứ bảy 24-10-09 Bích Liên Beauty Care đã khai trương chi nhánh mới tại số 1164 McLaughlin Ave, góc đường Story &McLaughlin, gần khu thương mại Century Mall. Mấy trăm người gồm quan khách và những khách hàng ủng hộ thương hiệu này tạo nên không khí khai trương tưng bừng.
Trong số khách có một số dân cử như dân biểu liên bang Mike Honda ,dân biểu Cali Trần Thái Văn, cựu thị trưởng Milpitas, nghị viên Madison Nguyễn… Ban hoa hậu áo dài Bắc Cali với các hoa hậu á hậu đến tham dự trang điểm cho vẻ đẹp của buổi khai trương. Có múa lân, và quan khách được mời dùng bữa trưa, một số đồng hương đến được tặng quà kỷ niệm.
Chủ nhân công ty Bích Liên Beauty Care là hoa hậu Bích Liên từng tham gia nhiều sinh hoạt cộng đồng San Jose trong nhiều năm qua, là ủy viên tham vấn kế hoạch của thành phố San Jose và rộng rãi ủng hộ tài chánh cho những công tác sinh hoạt xã hội cộng đồng.


Công ty này có một số tiệm chăm sóc làn da phụ nữ ở Bắc Cali và đặc biệt bán mỹ phẩm Ev-princess được nhiều giới phụ nữ ưa thích.
Sự thành công của công ty Bich Lien Beauty Care cùng sản phẩm Ev-princess là một điều mà giới thương mại người Việt địa phương chú ý. Sự kết hợp giữa kinh doanh và sinh hoạt cộng đồng xã hội là nét đặc biệt của hoa hậu Bích Liên.
Là người sinh trưởng tại đảo Phú Quốc, vượt biển đến Hoa Kỳ thập niên 80 lúc còn nhỏ, Võ Bích Liên đã cố gắng vươn lên và chọn ngành chăm sóc sắc đẹp để làm việc.
Làm ăn thành công, hoa hậu Bích Liên cũng đóng góp cho một số công tác cứu giúp người nghèo khổ tại quê nhà như chữa mắt, tài trợ cho những người hoạn nạn khốn cùng.
Liên lạc Bích Liên Beauty Care ( 408) 509-4480 hay vào www.evprincesscosmetic.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.