Hôm nay,  

Đơn Xin Bãi Nhiệm Nhầm Lẫn: Ghi Sai Chức Vụ LS Trung

18/09/200700:00:00(Xem: 3123)

QUẬN CAM -- Nộp đơn xin bãi nhiệm Luật Sư Nguyễn Quang Trung" Đó là việc một số người tại Quận Cam đang vận động. Tuy nhiên, ngay từ đầu đã thấy sai rồi.

Theo bản tin từ ký giả Peggy Lowe trên báo mạng Orange County Register chiều Thứ Hai 17-9-2007:

“Luật thứ 4,597 trong cuốn Cẩm Nang Chính Trị 101: nếu bạn muốn mở chiến dịch bãi nhiệm một vị dân cử, phải bảo đảm viết đúng chức vụ của họ.

“Như dường một nhóm từ Little Saigon không đọc luật kia, khi họ mở chiếc dịch bãi nhiệm LS Nguyễn Quang Trung, người đang giữ chức Ủy Viên Giáo Dục tại Học Khu Garden Grove (cơ quan: Garden Grove Unified School District). Trong hồ sơ nộp lên Ban Bầu Cử tuần qua, họ viết là họ muốn bãi nhiệm Trung Nguyen ra khỏi Hội Đồng Giáo Dục Quận Cam (cơ quan: Orange County Board of Education).”

Bản tin viết thêm, nếu đơn ghi đúng chức vụ, thì cũng cần thêm hơn 12,000 chữ ký cử tri mới đưa đơn bãi nhiệm này vào được bầu cử.

LS Trung Nguyen nói với báo Register rằng có người liên hệ Giám Sát Viên Janet Nguyễn đứng sau lá đơn. Có người tên James T. Gaughan ký vào đơn xin bãi nhiệm, nhưng rồi gạch tên đi. Cô Janet Nguyen có 1 người anh/em chồng tên Jimmy Gaughan, nhưng phóng viên Lowe nghĩ là không nên ký vào đơn tương tụự như thế, “Như quý vị biết, Trung Nguyen đã nói ý định tranh cử chức của Janet, người đánh bại Trung năm ngoaí với 3 phiếu.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.