Hôm nay,  

Cộng Đoàn Saint Barbara Lễ Vọng Mừng Chúa Giáng Sinh

28/12/201000:00:00(Xem: 4278)

Cộng Đoàn Saint Barbara Lễ Vọng Mừng Chúa Giáng Sinh

Linh Mục Mai Khai Hoàn chủ tế Thánh Lễ tại hội trường.

 


 

 

 

 

Hoạt cảnh Giáng Sinh.

Santa Ana ( Bình sa )- -  Lúc 3 giờ 30  chiều Thứ Sáu 24 tháng 12 năm 2010. Tại nhà thờ Saint Barbara. Cộng Đoàn Saint Barbara đã long trọng tổ chức Lễ Vọng Mừng Chúa Giáng Sinh.
Hàng ngàn tín hữu tham dự. Thánh lễ cùng một lúc phải cử hành 2 địa điểm khác nhau vì tín đồ tham dự qúa đông. Tại nhà thờ chính do Linh Mục Xuân Nguyên chủ tế, tại hội trường do Linh Mục Mai Khải Hoàn chủ tế.
Mở đầu buổi lễ chính thức tại hội trường nhà thờ các em Thiếu Nhi đã trình diễn " Hoạt cảnh Mừng Chúa Giáng Sinh" diễn tả lại khung cảnh khi Chúa ra đời, một hoạt cảnh rất công phu đầy ý nghĩa đã làm xúc động tín hữu tham dự. Sau đó lễ Vọng mừng Chúa Giáng Sinh chính thức cử hành.


Theo lời Ông Nguyễn Hoàng Vinh, Chủ Tịch Cộng Đoàn Santa Barbara, cho biết: "Cộng Đoàn thường xuyên có khoảng 10 ngàn tín hữu đi lễ vì vậy những ngày lễ lớn như Giáng Sinh hôm nay phải chia làm 2 lễ, một lễ chiều và một lễ buổi tối. Lễ buổi tối bắt đầu vào lúc 7 giơ 30ø cũng cữ hành tại hai nơi một trong nhà thờ và một tại hội trường. Lễ tối tại Nhà Thờ do Linh Mục Mai Khải Hòan cùng với các Linh Mục hưu dưỡng cử hành lễ. Tại hội trường do Linh Mục Xuân Nguyên chủ tế."
Hai lễ diễn ra với khoảng thời gian cách nhau không lâu nhưng số người tham dự qúa đông nên những khu đậu xe không còn chổ, nhiều tín hữu phải tìm nơi đậu xe ở cách xa nhà thờ để đến tham dự, số người tham dự phải đứng chật cả trong lẫn ngoài nhà thờ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.