Hôm nay,  

Tns Lou Correa Tiệc Tiếp Tân Nhân Mùa Lễ Giáng Sinh

05/12/200900:00:00(Xem: 3244)

TNS Lou Correa Tiệc Tiếp Tân Nhân Mùa Lễ Giáng Sinh

TNS Lou Correa, thân hữu và các cử tri trẻ


Santa Ana ( Cổ Ngưu )- - Chiều Thứ Năm ngày 3 tháng 12 năm 2009, tại  hội  trường văn phòng TNS Lou Correa tọa lạc tại số 2323 N. Broadway, Santa Ana đã mở tìệc tiếp tân nhân mùa lễ Giáng Sinh. Có hằng trăm đồng bào các sắc tộc tham dự.
Nhân dịp nầy Oâng đã tiếp xúc từng nhóm nhỏ để thăm hỏi và tiếp nhận những ý kiến đóng góp của cử tri . Về phía Việt Nam nhận thấy có Linh Mục Nguyễn Văn Tuyên, một số đại diện các hội đoàn, đoàn thể, các cơ quan truyền thông, truyền hình báo chí và đồng hương tham dự, trước khi chương trình bắt đầu các em trong chương trình "thượng nghị sĩ trẻ"  (Yuong Senators) do ông hướng dẫn đã chia nhau thăm hỏi  thân thiện với tất cả mọi người, trong số nầy có rất niều em là Việt Nam, mọi người cùng ăn nhiều món ăn thuộc các sắc tộc khác nhau do TNS khoản đãi, vừa hàn huyên tâm sự...
Chương trình chính thức bắt đầu, TNS Lou Correa lên chào mừng và cảm ơn tất cả moi người đã đến tham dự, ông cũng cho biết trước tình hình  kinh tế khó khăn hiện nay, nhất là trong địa hạt 34 mà ông đang đại diện, cử tri đang gặp phải những trường hợp công ăn việc làm mỗi ngày bị mất dần, nạn thất nghiệp tăng cao. Oâng cho biết giới lập pháp của tiểu bang đang nghiên cứu và sẽ có biện pháp thích ứng để giải quyết.


Tiếp theo là vinh danh gia đình ông bà Les Swanson và Mary Hargrove, chia xẻ nỗi mất mát vì hai ông bà đã hy sinh một đứa con cho tổ quốc đó là Hạ Sĩ  Nhất Justin J. Swanson, anh đã hy sinh tại chiến trường Afghanistan. TNS Lou Correa đã trao bằng tri ân và nói đây là một sự hy sinh cao cả, sau đó ông đã ôm từng nguời trong sự im lặng thật cảm động. Tiếp theo ông đã làm cho mọi người tham dự bất ngờ khi ông mời gia đình nhà báo Lý Kiến Trúc, chủ nhiệm, chủ bút tạp chí Văn Hóa lên và ông tuyên bố hôm nay là ngày sinh nhật của Lý Kiến Trúc, một chiếc bánh được đưa ra với những ngọn nén thắp sẳn, TNS bắt lên bài hát và mọi người cùng hát "Happy Birthday" sau đó mời ông Trúc thổi các ngọn nến trên chiếc bánh, TNS trao bằng tưởng lệ đến ông Trúc để ghi nhận những đóng góp của ông Trúc trong sinh hoạt chung của cộng đồng.
Tiếp theo phần vinh danh  và giới thiệu đến đồng bào các sắc tộc Họa Sĩ Nguyễn Văn Bảy người đã có tranh treo tại tòa nhà Nghị Viện Saramento. Dân Biểu tiểu bang Jose Solorio. Địa Hạt 69 lên chúc mừng và ca ngợi  các em đang tham gia vào chương trình TNS trẻ.
Tiếp đến tặng qùa cho những "TNS trẻ." Cuối cùng ông giới thiệu đến mọi người những nhân viên đang làm việc tại văn phòng của ông trong số có những người trẻ Việt Nam như cô Tammy Trần Thiện Tâm, cô Mỹ Dung Trần, cô Julie Phương Nguyễn, cô Julie Trần. . . Buổi tiệc kéo dài đến 7 giờ tối.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.